Xe tay ga Honda Vision mới giá cũ

Đức Thọ
Honda Việt Nam vừa đưa ra thị trường phiên bản mới của mẫu xe tay ga cỡ nhỏ Vision với mức giá bán lẻ giữ nguyên so với trước
Theo thống kê của liên doanh Nhật Bản, tính đến trước thời điểm phiên 
bản mới ra mắt, Vision đã đạt sản lượng bán hàng cộng dồn hơn 840.000 
chiếc.
Theo thống kê của liên doanh Nhật Bản, tính đến trước thời điểm phiên bản mới ra mắt, Vision đã đạt sản lượng bán hàng cộng dồn hơn 840.000 chiếc.
Honda Việt Nam vừa đưa ra thị trường phiên bản mới của mẫu xe tay ga cỡ nhỏ Vision với mức giá bán lẻ giữ nguyên so với trước.
 
Thay đổi dễ nhận thấy ở phiên bản Vision mới là thiết kế ngoại thất theo hướng thời trang và cũng bớt nữ tính hơn. Màu sơn đỏ cũng được đồng bộ tại các chi tiết như tay dắt sau, ốp phía bên trong yếm cùng giảm xóc và ngàm phanh.

Đây cũng chính là phiên bản được Honda Việt Nam kỳ vọng sẽ giúp mở rộng đối tượng khách hàng sang nam giới thay vì hầu như chỉ dành cho nữ giới như phiên bản trước.

Bên cạnh phiên bản sơn đen mờ, Vision mới cũng được bổ sung thêm 2 gam màu đỏ đậm và vàng nhằm tăng sự lựa chọn cho những khách hàng trẻ tuổi.

Vision mới được trang bị các công nghệ và tiện ích không thua kém nhiều so với các đàn anh đàn chị Lead, Air Blade hay PCX. Cụ thể là ổ khóa đa năng 4 trong 1 thiết kế hiện đại bao gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên với tăng tính an toàn, dễ sử dụng và chống rỉ sét.

Xe sử dụng thế hệ động cơ thông minh eSP tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như hệ thống phun xăng điện tử (PGM – FI), hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling Stop), bộ đề tích hợp ACG, công nghệ giảm thiểu ma sát và khả năng đốt cháy triệt để.

Honda Vision phiên bản mới hiện đã có mặt trên thị trường với mức giá bán lẻ đề xuất 29,99 triệu đồng, không thay đổi so với phiên bản cũ, cùng chế độ bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km tuỳ điều kiện nào đến trước.

Có mặt lần đầu tiên vào năm 2011, đến nay Vision vẫn đang là một trong những mẫu xe máy thành công nhất tại thị trường Việt Nam. Theo thống kê của liên doanh Nhật Bản, tính đến trước thời điểm phiên bản mới ra mắt, Vision đã đạt sản lượng bán hàng cộng dồn hơn 840.000 chiếc.

Tin mới

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.