Xe tay ga Piaggio giá dưới 28 triệu đồng sắp ra mắt

Trí Dũng
Piaggio Việt Nam chuẩn bị tung ra thị trường dòng xe tay ga có mức giá chỉ dưới 28 triệu đồng
Mẫu xe Zip 100 có mức giá bán lẻ được xem là "dễ chịu" - Ảnh: Việt Hưng.
Mẫu xe Zip 100 có mức giá bán lẻ được xem là "dễ chịu" - Ảnh: Việt Hưng.
Dự kiến trong tháng tới, nhà sản xuất xe máy thời trang đến từ Italia Piaggio sẽ tung ra thị trường mẫu xe tay ga Zip 100 với mức giá bán lẻ dưới 28 triệu đồng.

Đây được xem là một tin vui đối với những khách hàng yêu thích phong cách xe Piaggio song có khả năng tài chính không thật sự dồi dào.

Trước khi ra mắt Zip 100, mới đây Piaggio Việt Nam cũng đã tung ra thị trường 2 dòng xe Liberty i.e 125cc, 150cc và Vespa LX/S i.e 125cc, 150cc.

Trong đó, Liberty i.e. được trang bị hệ thống phun xăng điện tử của Marelli, giúp tiết kiệm lượng xăng tiêu thụ bằng hoặc ít hơn sản phẩm của những đối thủ cạnh tranh khác.

Liberty i.e. vẫn giữ màu ánh kim đặc trưng, với năm gam màu chủ đạo là đen, trắng, xanh đậm, đồng và xanh ngọc. Liberty i.e. mới có hai phiên bản động cơ 125cc và 150cc, với giá bán lần lượt là 54 triệu đồng và 65,5 triệu đồng.

Tương tự Liberty i.e., phiên bản mới của Vespa LX tại Việt Nam cũng đồng loạt được trang bị bị công nghệ phun xăng điện tử. Mức giá bán lẻ dành cho Vespa S125ie là 69,5 triệu đồng, bản S150ie là 80 triệu đồng, LX125ie là 66,7 triệu đồng và LX150ie là 80,2 triệu đồng.

Ngoài các mẫu xe trên, hiện Piaggio Việt Nam cũng đang cung cấp ra thị trường mẫu xe PX125 nhập khẩu nguyên chiếc. Mức giá bán lẻ của mẫu xe này là 122,8 triệu đồng.

Xe tay ga Piaggio giá dưới 28 triệu đồng sắp ra mắt - Ảnh 1
Vespa LX phiên bản mới.

Xe tay ga Piaggio giá dưới 28 triệu đồng sắp ra mắt - Ảnh 2
Mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc PX 125.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.