Xong phía Nam, Lexus “Bắc tiến”

Đức Thọ
Thương hiệu xe hơi Nhật Bản chính thức mở rộng ra thị trường phía Bắc
Lexus Thăng Long là đại lý đạt tiêu chuẩn 3S được phát triển theo tiêu 
chuẩn của Lexus toàn cầu với ý tưởng lấy khách hàng là trung tâm, từng 
chi tiết, từng khu vực, từng quy trình đều thực hiện kỹ lưỡng.
Lexus Thăng Long là đại lý đạt tiêu chuẩn 3S được phát triển theo tiêu chuẩn của Lexus toàn cầu với ý tưởng lấy khách hàng là trung tâm, từng chi tiết, từng khu vực, từng quy trình đều thực hiện kỹ lưỡng.
Sau một năm tập trung cho thị trường phía nam, thương hiệu xe hơi hạng sang đến từ Nhật Bản vừa chính thức mở rộng ra thị trường các tỉnh phía Bắc, bằng việc đưa đại lý Lexus Thăng Long đi vào hoạt động.

Đây được xem là một trong những đại lý ôtô rộng lớn và hiện đại nhất Việt Nam hiện nay. Với số vốn đầu tư gần 8 triệu USD, Lexus Thăng Long có tổng diện tích xây dựng là 2.300 m2 trong khuôn viên rộng 9.000 m2.

Riêng xưởng dịch vụ của Lexus Thăng Long có tổng diện tích hơn 1.400 m2 được đặt tại tầng 1 và tầng 2, có 24 khoang sửa chữa thiết kế ngăn nắp, hiện đại bao gồm các khu vực sửa chữa chung, sửa chữa thân vỏ, sửa chữa kỹ thuật cao, sửa chữa nhanh...

Tại khu vực xưởng tầng 1 có 7 khoang sửa chữa chung, bao gồm 5 khoang bảo dưỡng nhanh và 2 khoang sửa chữa công nghệ cao. Tại khu vực xưởng tầng 2 có 17 khoang sửa chữa thân vỏ và sơn, bao gồm 1 khoang nắn khung, 4 khoang sửa chữa đồng, 6 khoang chuẩn bị bề mặt, 4 buồng sơn sử dụng công nghệ sơn gốc nước thân thiện với môi trường, 1 khoang rửa xe và đánh bóng, và 1 khoang kiểm tra cuối cùng.

Lexus Thăng Long là đại lý đạt tiêu chuẩn 3S được phát triển theo tiêu chuẩn của Lexus toàn cầu với ý tưởng lấy khách hàng là trung tâm.

Theo đánh giá, Hà Nội và các tỉnh phía Bắc là thị trường có nhiều tiềm năng đối với thương hiệu Lexus. Năm 2014, với chỉ một đại lý đặt tại Tp.HCM, tổng lượng xe Lexus chính hãng bán ra đạt gần 400 chiếc. Do đó, với việc đưa đại lý phía Bắc đi vào hoạt động, sản lượng bán hàng Lexus năm 2015 có thể kỳ vọng đạt mức gấp đôi.

Tin mới

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Cơ hội và thách thức của VinFast tại thị trường Đông Nam Á

Tham gia Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2024 tại Thái Lan là bước đi quan trọng của VinFast trong chiến lược mở rộng thị trường tại Đông Nam Á. Một số chuyên gia nhận định đây là thị trường ô tô đầy tiềm năng trong tương lai, cơ hội có nhiều nhưng thách thức cũng không ít.
Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.