Yamaha cùng lúc tung ra thị trường 2 mẫu xe tay ga

Đức Thọ
Dự kiến trung tuần tháng 8/2010, Yamaha Việt Nam sẽ cùng lúc tung ra thị trường 2 mẫu xe tay ga mới
Mẫu xe Luvias vừa mang dáng dấp thể thao và mạnh mẽ của Nouvo LX vừa kế thừa được nét nhỏ nhắn và cá tính dành cho phái đẹp của dòng xe Mio - Ảnh: Bobi.
Mẫu xe Luvias vừa mang dáng dấp thể thao và mạnh mẽ của Nouvo LX vừa kế thừa được nét nhỏ nhắn và cá tính dành cho phái đẹp của dòng xe Mio - Ảnh: Bobi.
Dự kiến trung tuần tháng 8/2010, Yamaha Việt Nam sẽ cùng lúc tung ra thị trường 2 mẫu xe tay ga mới được nhắm vào hai phân khúc thị trường khác nhau.

Trong đó, Luvias là mẫu xe được nhắm đến đối tượng khách hàng là giới trẻ từ 18 - 30 tuổi, đặc biệt là các nhân viên văn phòng.

Luvias có thiết kế trung tính, vừa mang dáng dấp thể thao và mạnh mẽ của Nouvo LX, vừa kế thừa được nét nhỏ nhắn và cá tính dành cho phái đẹp của dòng xe Mio.

Luvias được trang bị động cơ CVT mới 4 thì 125cc, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch.

So với các mẫu xe trước đây, Luvias tỏ ra ưu việt hơn với một loạt trang bị hiện đại như hệ thống cảm ứng khí, hệ thống chuyển đổi chất xúc tác, khung sườn thiết kế bằng ống thép có độ co giãn cao, hệ thống giảm xóc với hành trình dài hơn, yên xe thiết kế mới với bộ để chân cho người ngồi sau được tối ưu hóa, ngăn chứa đồ thể tích lớn 12,8 lít…

Luvias được cung cấp với 5 màu gồm đen, trắng, đỏ, xanh và nâu. Mức giá bán lẻ của Luvias là 26,4 triệu đồng. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian từ tháng 8 - 10/2010, Yamaha Việt Nam sẽ áp dụng mức giá ưu đãi là 25,9 triệu đồng.

Yamaha cùng lúc tung ra thị trường 2 mẫu xe tay ga - Ảnh 1
Cuxi có thiết kế khá độc đáo thể hiện cá tính của các bạn gái trẻ - Ảnh: Bobi.

Có thiết kế lạ mắt và khá ấn tượng với thân xe nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ nhất trong các dòng xe tay ga có mặt trên thị trường hiện nay cùng nhiều chi tiết thiết kế toát lên phong cách “xì-tin”, Cuxi lại được nhắm đến đối tượng khách hàng khu biệt hơn là các bạn gái trẻ sành điệu và cá tính.

Cuxi được trang bị động cơ 4 thì 100cc, công nghệ phun xăng điện tử FI và làm mát bằng không khí. Theo công bố của nhà sản xuất, mức tiêu thụ nhiên liệu của Cuxi chỉ vào khoảng 2 lít/100km.

Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của các bạn gái trẻ năng động, Yamaha đã trang bị cho Cuxi một loạt tính năng tiện ích như khoang chứa vật dung cá nhân rộng, ổ khóa bảo vệ 3G (gồm khóa cổ, bánh sau và nắp đậy khóa), bộ phận gác chân có chốt bật tiện lợi, đồng hồ hiển thị hiện đại, nắp tiếp nhiên liệu ngay phía đối diện ổ khóa.

Cuxi được cung cấp ra thị trường với 4 màu gồm vàng ánh kim, đen ánh kim, nâu ánh kim và trắng ánh kim. Mức giá bán lẻ của Cuxi là 31,9 triệu đồng.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.