Yamaha giới thiệu 5 phiên bản mới của các dòng xe chủ lực 2014

Thu Hương
Nouvo SX, Nouvo GP, Exciter GP, Nozza phiên bản châu Âu và Jupiter Fi với những cải tiến về mặt thiết kế và công nghệ
Trong số 30 xe chạy thử, 3 xe được chọn ra ngẫu nhiên để đo mức tiêu hao
 nhiên liệu đã đạt được: Nozza – 56,5 km/lít, Nouvo: 53,2 km/lít, 
Jupiter 70,97 km/lít.
Trong số 30 xe chạy thử, 3 xe được chọn ra ngẫu nhiên để đo mức tiêu hao nhiên liệu đã đạt được: Nozza – 56,5 km/lít, Nouvo: 53,2 km/lít, Jupiter 70,97 km/lít.
Yamaha Motor Việt Nam vừa chính thức giới thiệu phiên bản mới của 5 dòng xe chủ lực của hãng trong năm 2014, bao gồm: Nouvo SX, Nouvo GP, Exciter GP, Nozza phiên bản châu Âu và Jupiter Fi với những cải tiến về mặt thiết kế và công nghệ.

Nouvo SX, Nouvo GP và Jupiter Fi phiên bản mới

Trong 5 phiên bản mới của các dòng xe được ra mắt, hai mẫu xe Nouvo và Jupiter gây ấn tượng hơn cả. Đặc biệt phiên bản xe Nouvo mới, bao gồm Nouvo SX và Nouvo GP, được tích hợp bánh sau kích thước lớn hơn như mong đợi của người tiêu dùng.

Lốp sau của Nouvo SX và Nouvo GP mới có kích thước (90/80 – 16M/C 51P) lớn hơn so với các thế hệ trước (80/90 – 16M/C 48P) giúp xe bám đường tốt hơn, làm tăng tính ổn định khi vận hành trong các điều kiện giao thông khác nhau, ngay cả trong điều kiện trời mưa hay đường trơn trượt. Với thiết kế tem xe mới, mạnh mẽ hơn, sang trọng hơn cùng hàng loạt công nghệ ấn tượng, Nouvo SX và Nouvo GP mới sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những người ưa thích phong cách thể thao mà lịch lãm.

Jupiter phiên bản mới cũng có nhiều cải tiến với hai lựa chọn là bản Fi Gravita sang trọng, lịch sự và bản Jupiter Fi RC thể thao và mạnh mẽ. Xe sử dụng động cơ 4 thì SOHC 115 cc, xylanh đơn, làm mát bằng không khí, ứng dụng hệ thống phun xăng điện tử Fi, giúp giảm tiêu hao nhiên liệu 20% trong khi tăng hiệu suất động cơ thêm 20% so với động cơ sử dụng bộ chế hòa khí.

Với công nghệ phun xăng điện tử Fi cực kì tiết kiệm nhiên liệu này, cùng thiết kế tem xe và màu mới đầy cảm hứng và hàng loạt tính năng cực kì đáng giá, Jupiter Fi RC và Jupiter Fi Gravita mới hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất cả về phong cách và vận hành.

Hành trình trải nghiệm các mẫu xe mới và công nghệ Fi – Fun Injection

Đặc biệt, trong dịp này Yamaha Motor Việt Nam cũng giới thiệu hình ảnh mới của công nghệ Fi của Yamaha tại Việt Nam - “Fi = Fun Injection”. Với câu khẩu hiệu “Công nghệ đẳng cấp, khơi dậy đam mê”, Yamaha Motor Việt Nam muốn nhấn mạnh rằng công nghệ phun xăng điện tử Fi và YMJET-Fi từ Yamaha không chỉ tiết kiệm nhiên liệu tối ưu mà còn khơi dậy niềm đam mê và hứng thú trong cuộc sống của người sử dụng.

Đồng thời, Yamaha Motor Việt Nam cũng quyết định tổ chức hành trình trải nghiệm theo cung đường từ Đà Nẵng đến Hội An, để đem lại trải nghiệm thực tế với các dòng xe mới cũng như công nghệ Fi nổi tiếng của hãng.

Hành trình trải nghiệm xe kéo dài tổng cộng khoảng 65km, từ Đà Nẵng đến Hội An và ngược lại. Dù phải vận hành trong thời tiết mưa bão khá xấu, những phiên bản xe mới được giới thiệu vẫn đạt được khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng. Cụ thể, trong số 30 xe chạy thử, 3 xe được chọn ra ngẫu nhiên để đo mức tiêu hao nhiên liệu đã đạt được: Nozza – 56,5 km/lít, Nouvo: 53,2 km/lít, Jupiter 70,97 km/lít.

(Nguồn: Yamaha Motor Việt Nam)

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.