Yamaha giới thiệu Nouvo và Jupiter phiên bản mới

Trí Dũng
Ngày 15/11, Yamaha Việt Nam đã giới thiệu ra thị trường phiên bản mới của 2 mẫu xe Nouvo và Jupiter FI
Các phiên bản mới được Yamaha tập trung vào các thiết kế thể thao và công nghệ mới.<br>
Các phiên bản mới được Yamaha tập trung vào các thiết kế thể thao và công nghệ mới.<br>
Ngày 15/11, Yamaha Việt Nam đã giới thiệu ra thị trường phiên bản mới của 2 mẫu xe Nouvo và Jupiter FI.

Thiết kế của các phiên bản mới được thay đổi theo hướng phong cách thể thao, tăng tính thời trang và sự sang trọng.

Hai phiên bản Nouvo SX và GP sở hữu cụm đèn pha kiểu mới kết hợp giữa đèn chiếu gần và đèn chiếu xa với chóa phản quang đa diện. Ở đuôi xe, đèn xi-nhan gắn liền vào 2 cánh chạy dọc theo sườn xe. Đèn hậu sử dụng công nghệ LED đỏ. Lốp sau kích thước lớn hơn phiên bản trước.

Nouvo được trang bị nhiều tiện ích như khóa điện tử mới với nút bấm một chạm, chân chống giữa và bên với bề mặt tiếp xúc lớn hơn, ngăn chứa đồ chứa đủ 2 mũ bảo hiểm nửa đầu.

Xe sử dụng động cơ 4 thì 125cc làm mát bằng dung dịch. Với việc tích hợp công nghệ phun xăng điện tử YMJet-FI, xi-lanh DiASil và piston nhiệt đúc, Nouvo có mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm hơn 16% so với xe sử dụng chế hòa khí trước đây.

Nouvo SX STD mới có mức giá bán lẻ 35,9 triệu đồng với 4 màu ánh kim gồm đỏ - đen, đen – trắng, trắng – đen và xanh – đen. Nouvo SX RC có mức giá bán lẻ 36,9 triệu đồng với 3 màu ánh kim là vàng - đen, đỏ - đen và trắng - đen. Nouvo GP với màu xanh GP đặc trưng có mức giá bán lẻ 37,2 triệu đồng.

Yamaha giới thiệu Nouvo và Jupiter phiên bản mới 1
Hai phiên bản Nouvo SX và GP sở hữu cụm đèn pha kiểu mới kết hợp giữa đèn chiếu gần và đèn chiếu xa với chóa phản quang đa diện.

Mẫu xe số Jupiter lại được tập trung vào công nghệ phun xăng điện tử FI. Nhờ công nghệ này trang bị trên động cơ 4 thì xi-lanh đơn 115cc, mức tiêu thụ nhiên liệu của Jupiter FI giảm được 20% trong khi hiệu suất sử dụng tăng thêm 20%.

Cụm đèn xi-nhan vuốt nhọn, yếm chắn bùn kiểu đa tầng lạ mắt với các khe lấy gió hình mang cá.

Cụm đồng hồ mới với hệ thống soi bằng đèn LED hiệu ứng 3D. Đồng hồ hiển thị tốc độ bố trí ở trung tâm kết hợp với đèn cảnh báo mức nhiên liệu và báo lỗi động cơ.

Jupiter FI RC có 4 màu ánh kim, gồm vàng – đen, trắng – đen, đỏ - đen và xám đen. Giá bán lẻ của Jupiter FI RC ở mức 28,9 triệu đồng. Bản Gravita có 3 màu ánh kim, gồm đỏ - đen, bạc – đen và trắng đen. Giá bán lẻ của Jupiter FI Gravita ở mức 28,6 triệu đồng.

Yamaha giới thiệu Nouvo và Jupiter phiên bản mới 2
Thiết kế của mẫu xe số này chịu nhiều ảnh hưởng của các mẫu xe thể thao phân khối lớn.

Tin mới

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.