Yamaha Nozza trình làng với giá gần 34 triệu đồng

An Nhi
Ngày 30/8, Yamaha Việt Nam đã chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe tay ga Nozza
Nozza được Yamaha thiết kế theo phong cách xe máy thời trang châu Âu với các chi tiết ngoại thất sang trọng, thanh lịch - Ảnh: Thụy Miên.
Nozza được Yamaha thiết kế theo phong cách xe máy thời trang châu Âu với các chi tiết ngoại thất sang trọng, thanh lịch - Ảnh: Thụy Miên.
Ngày 30/8, Yamaha Việt Nam đã chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe tay ga Nozza.

Được nhắm tới đối tượng khách hàng chính là phái đẹp ở độ tuổi 20-30, Nozza được Yamaha thiết kế theo phong cách xe máy thời trang châu Âu với các chi tiết ngoại thất sang trọng, thanh lịch.

Xe được trang bị động cơ 4 kỳ ứng dụng công nghệ DiASil dung tích 115cc, hệ truyền động CVT, hệ thống phun xăng điện tử YMJET-FI. Piston và xi-lanh được chế tạo từ vật liệu hợp kim nhôm siêu nhẹ giúp hạn chế độ rung trong khi đem lại khả năng tản nhiệt cao.

Ở mẫu xe này, Yamaha đã chuyển vị trí bình xăng xuống dưới sàn, nhờ thiết kế hợp lý nên dung tích bình xăng cũng được nâng lên mức 4,4 lít. Cũng nhờ bình xăng được chuyển đi nơi khác nên hộc chứa đồ của Nozza cũng lớn hơn, đủ để 2 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng nhiều vật dụng cá nhân khác.

Yên xe được thiết kế với lớp đệm có độ êm và ổn định cao nhằm mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi trên xe.

Nozza là mẫu xe tay ga được Yamaha thiết kế dành riêng cho thị trường Việt Nam. Xe có 5 màu ngoại thất gồm hồng, vàng, trắng, nâu và xanh.

Mức giá bán lẻ của Yamaha Nozza là 33,9 triệu đồng. Tuy nhiên, trong khoảng từ nay đến cuối tháng 11/2011 Yamaha sẽ áp dụng mức giá ưu đãi 31,9 triệu đồng.

Một số hình ảnh về mẫu xe tay ga Yamaha Nozza:

Yamaha Nozza trình làng với giá gần 34 triệu đồng - Ảnh 1

Yamaha Nozza trình làng với giá gần 34 triệu đồng - Ảnh 2
Yamaha Nozza trình làng với giá gần 34 triệu đồng - Ảnh 3

Yamaha Nozza trình làng với giá gần 34 triệu đồng - Ảnh 4

Yamaha Nozza trình làng với giá gần 34 triệu đồng - Ảnh 5

Tin mới

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.