Yamaha NVX có thêm phiên bản động cơ 125

Đức Thọ
Mẫu xe tay ga thể thao Yamaha NVX tại thị trường Việt Nam được bổ sung thêm phiên bản động cơ 125cc từ tháng 3/2017
Bên cạnh động cơ dung tích nhỏ hơn và thiếu trang bị phanh ABS, phiên 
bản mới cũng sở hữu khá đầy đủ các công nghệ và tính năng mới.
Bên cạnh động cơ dung tích nhỏ hơn và thiếu trang bị phanh ABS, phiên bản mới cũng sở hữu khá đầy đủ các công nghệ và tính năng mới.
Hãng xe máy đến từ Nhật Bản chính thức đưa ra thị trường thêm một phiên bản mới cho mẫu xe tay ga thể thao NVX.

Theo đó, kể từ tháng 3/2017, bên cạnh các phiên bản trang bị động cơ 155cc vừa ra mắt thị trường hồi cuối năm 2016, Yamaha NVX bắt đầu có thêm phiên bản trang bị động cơ 125cc.

Động cơ trên phiên bản NVX mới vẫn sử dụng các công nghệ blue core 4 thì phun xăng điện tử và hệ thống CVT như các phiên bản trước. Đây cũng là thế hệ động cơ sở hữu xi-lanh DiASil và piston nhiệt đúc công nghệ độc quyền của Yamaha

Tuy nhiên, do có dung tích xi-lanh nhỏ hơn nên công suất của phiên bản này cũng thấp hơn. Cụ thể, NVX 125cc đạt công suất cực đại 12 mã lực (8,8 kw) tại tốc độ tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,3 Nm tại tốc độ tua máy 7.000 vòng/phút.

Ngoài “trái tim” mới, NVX 125cc mới không có thay đổi nào về thiết kế so với các phiên bản trang bị động cơ 155cc trước đó. Xe có 4 tùy chọn màu sắc ngoại thất metalic là xanh, đen, trắng và đỏ.

Yamaha NVX hiện đã có mặt trên thị trường với mức giá bán lẻ đề xuất 40,99 triệu đồng, thấp hơn 4 triệu đồng so với phiên bản 155c tiêu chuẩn và thấp hơn 10 triệu đồng so với phiên bản 155c cao cấp trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.