Yamaha tung ra 2 phiên bản mới của Mio

Đức Thọ
Yamaha Motor Vietnam vừa chính thức cho ra mắt thị trường 2 phiên bản xe số tự động Mio Ultimo và Mio Maximo
Mio Maximo màu vàng nhìn từ phía sau.
Mio Maximo màu vàng nhìn từ phía sau.
Yamaha Motor Vietnam vừa chính thức cho ra mắt thị trường 2 phiên bản xe số tự động Mio Ultimo và Mio Maximo.

Theo công bố của Công ty Yamaha, Mio Ultimo được thiết kế theo phong cách lịch sự, sang trọng, trang nhã với 2 loại: Bánh mâm đúc tạo sự khỏe khoắn cho chiếc xe với 3 màu thời trang: đen, đỏ và xanh dương; Bánh nan hoa mang đến sự mềm mại với 3 màu đen, trắng, đỏ.

Ở phiên bản này, Mio Ultimo được trang bị hệ thống giảm xóc trước thiết kế hoàn toàn mới, mang lại dáng vẻ nhẹ nhàng, thanh thoát cho chiếc xe cũng như cho người sử dụng.

Mio Maximo lại được thiết kế theo phong cách thể thao, thời trang, trẻ trung, năng động kiểu Hip-hop với 3 màu thời trang: xanh dương, vàng và đen.

Động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, 2 van SOHC, 115 phân khối cùng với hệ thống truyền lực tự động biến thiên liên tục CVT tiên tiến nhất giúp cho việc điều khiển xe nhẹ nhàng và tăng tốc êm ái; Đèn pha được trang bị bóng Halogen HS1 với đường kính lớn tạo nên độ chiếu sáng mạnh mẽ; Ngăn chứa đồ phía trước mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng…

Mức giá bán lẻ được Yamaha công bố cho Mio Ultimo bánh mâm đúc là 21 triệu đồng/chiếc, Mio Ultimo bánh nan hoa là 19 triệu đồng/chiếc còn Mio Maximo là 21 triệu đồng/chiếc.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.