10 thương hiệu lớn tham gia triển lãm xe máy 2017

Đức Thọ
Dự kiến Triển lãm Môtô, xe máy Việt Nam lần thứ 2 sẽ diễn ra tại Tp.HCM từ ngày 4-7/5/2017
Tại kỳ triển lãm năm nay, 10 thương hiệu môtô, xe máy dự tính sẽ giới 
thiệu đến công chúng hơn 100 mẫu xe khác nhau và đa dạng ở gần như mọi 
phân khúc.
Tại kỳ triển lãm năm nay, 10 thương hiệu môtô, xe máy dự tính sẽ giới thiệu đến công chúng hơn 100 mẫu xe khác nhau và đa dạng ở gần như mọi phân khúc.
Theo thông báo mới nhất từ ban tổ chức, kỳ triễn lãm năm nay sẽ có quy mô lớn hơn so với kỳ triển lãm đầu tiên với 10 thương hiệu môtô, xe máy lớn tham gia.

Trong đó, chủ lực vẫn là 5 thành viên của Hiệp hội các Nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) đồng thời cũng là đơn vị tổ chức chính, bao gồm Honda, Yamaha, Piaggio, Suzuki và SYM.

Nhóm các thương hiệu nhập khẩu nguyên chiếc vẫn có sự góp mặt của 3 thương hiệu đã tham gia từ năm 2016 là Benelli, Kawasaki và Ducati. Kỳ triển lãm năm nay có thêm sự bổ sung 2 thương hiệu mới là Peugeot và Harley-Davidson. Một thương hiệu lớn nữa là BMW Motorrad vẫn chưa thể tham gia vì những lý do khác nhau.

Đại diện ban tổ chức cho biết, tại kỳ triển lãm năm nay, 10 thương hiệu môtô, xe máy dự tính sẽ giới thiệu đến công chúng hơn 100 mẫu xe khác nhau và đa dạng ở gần như mọi phân khúc, từ xe thương mại, xe thể thao, xe phân khối lớn đến các mẫu xe ý tưởng.

Bên cạnh đó, triễn lãm cũng sẽ có sự góp mặt của 55 thương hiệu công nghiệp hỗ trợ, linh phụ kiện, phụ tùng và các ngành hàng liên quan như Motul, Bosch, Caltex, Total, Nissin, Quikfix, Cao su miền Nam, Pinaco Việt Nam, HD Saigon…

Đây được đánh giá sẽ là cơ hội để các nhà sản xuất, nhà cung cấp giao thương với nhau, mở ra các cơ hội hợp tác phát triển công nghiệp và dịch vụ xe máy.

VMCS 2017 sẽ tiếp tục được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). So với năm 2016, ban tổ chức sẽ chủ động kéo dài thời gian triển lãm hơn nhằm thu hút nhiều khách tham quan đồng thời tạo điều kiện cho công chúng được trải nghiệm các hoạt động và sản phẩm thoải mái và thuận tiện nhất.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.