4 hãng xe sang đua làm triển lãm riêng tại Hà Nội

Đức Thọ
Trong tháng 5 và tháng 6/2016 sẽ có đến 4 thương hiệu ôtô hạng sang tổ chức triển lãm riêng
Mẫu sedan cỡ trung A4 thế hệ mới sẽ chính thức được giới thiệu tại sự kiện Audi Progressive.
Mẫu sedan cỡ trung A4 thế hệ mới sẽ chính thức được giới thiệu tại sự kiện Audi Progressive.
Nhà phân phối chính thức Audi vừa công bố kế hoạch tổ chức kỳ triển lãm riêng đầu tiên tại thị trường Việt Nam.

Theo đó, triển lãm Audi Progressive sẽ diễn ra tại Cung Thể thao Quần Ngựa (Hà Nội) từ ngày 9-12/6.

Đại diện nhà phân phối Liên Á Quốc Tế tiết lộ, ngay tại kỳ triễn lãm lần đầu tiên, Audi sẽ giới thiệu hai “tân binh” gồm mẫu sedan cỡ trung A4 thế hệ mới và chiếc siêu xe R8 V10.

Ngoài bộ sưu tập các mẫu xe đình đám, tại sự kiện Audi Progressive, hãng xe Đức cũng tổ chức các màn trình với sự kết hợp của công nghệ hiện đại, âm thanh và ánh sáng cùng sự xuất hiện của các thương hiệu cao cấp đang hợp tác với Audi.

Như vậy với sự góp mặt lần đầu tiên của Audi, trong thời gian tới sẽ có đến 4 thương hiệu ôtô hạng sang tổ chức triển lãm riêng tại Việt Nam, gồm Audi, BMW, MINI và Mercedes-Benz.

Đáng chú ý, cả 4 thương hiệu này đều tổ chức triển lãm tại Hà Nội.

Cụ thể, nhà phân phối Euro Auto đã công bố kế hoạch tổ chức triển lãm BMW World Expo 2016 dự kiến diễn ra từ ngày 6-9/5. Triển lãm sẽ có sự góp mặt của cả BMW, MINI và Motorrad, các thương hiệu do Euro Auto phân phối tại thị trường Việt Nam.

Sau đó, từ ngày 8-12/6, triển lãm Mercedes Fascination 2016 cũng sẽ diễn ra tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Chỉ một ngày sau, triển lãm Audi Progressive cũng sẽ chính thức diễn ra.

Theo đại diện các hãng xe này, sở dĩ các kỳ triển lãm riêng được tổ chức tại Hà Nội là nhằm giúp người tiêu dùng ở thị trường phía Bắc có cơ hội tiếp cận và tìm hiểu đầy đủ nhất những mẫu xe hiện có. Đây là một sự bù đắp cần thiết, trong khi người tiêu dùng tại thị trường phía Nam sẽ có triển lãm VIMS 2016 diễn ra tại Tp.HCM vào tháng 10/2016.

Tin mới

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

Nhà sản xuất xe điện Trung Quốc BYD sẽ giới thiệu chiếc sedan đầu tiên nằm trong phân khúc cao cấp của mình tại triển lãm ô tô Bắc Kinh, nhằm thách thức những hãng như Mercedes-Benz của Đức, hãng mà ba năm trước đã rút khỏi sự phát triển của thương hiệu Denza, với lý do doanh số bán hàng chậm.
#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

Khởi nguyên là dòng xe nhắm đến đối tượng khách hàng nông dân ở các vùng ngoại ô, ngày nay, những chiếc xe bán tải mang thương hiệu Mỹ, Ford, đang được đông đảo người dùng tại đô thị săn tìm. Vì sao dòng xe này phát triển mạnh tại Việt Nam và vì sao Ford lại thành công đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay.
Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.