ADG Distribution trở thành đối tác phân phối của Microsoft tại Việt Nam

Khánh Huyền
ADG Distribution công bố chính thức trở thành một trong những đối tác phân phối được ủy quyền của Microsoft tại Việt Nam thông qua lễ ký kết hợp tác tại khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72 ngày 25/4...

Trong khuôn khổ hợp tác, hai bên sẽ kết hợp các thế mạnh của mình để cùng mang đến các sản phẩm và giải pháp vượt trội của Microsoft đến tay khách hàng, tập trung vào các khách hàng doanh nghiệp và thương mại, cung cấp cho họ những công cụ cần thiết để tăng tốc trên hành trình chuyển đổi số.

Các dòng sản phẩm được cung cấp bao gồm:

Hệ điều hành: Windows 11 Pro, Windows Home.

Bộ ứng dụng văn phòng: Microsoft 365 Business Standard, Office Home & Business, Office Professional.

Windows Server: Windows Server, Windows Server Datacenter

Trở thành nhà phân phối chính thức các sản phẩm công nghệ của Microsoft đã đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong chiến lược phát triển của ADG, mở ra cơ hội hợp tác sâu rộng giữa hai bên. Với mạng lưới phân phối rộng, chuyên môn kỹ thuật và dịch vụ của ADG kết hợp với sức mạnh công nghệ và thương hiệu của Microsoft hứa hẹn sẽ mang đến những giải pháp toàn diện và thiết thực cho các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam, giúp tối ưu hóa hoạt động, tăng cường năng suất và thúc đẩy sự phát triển trong bối cảnh thị trường đầy thách thức hiện nay.

Tại lễ ký kết Ông Đặng Vũ Toàn - Tổng giám đốc ADG Distribution đã chia sẻ: “Microsof là một thương hiệu nổi tiếng và rất được ưa chuộng từ người dùng tại Việt Nam. Qua mạng lưới phân phối của ADG Distribution, các sản phẩm của Microsoft sẽ được mở rộng hơn nữa, hứa hẹn mang lại trải nghiệm công nghệ tốt nhất cho người dùng. Song song với việc cung cấp sản phẩm chính hãng, với đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao, ADG cam kết mạng tới dịch vụ chất lượng từ khâu tư vấn thiết kế tới thực hiện hỗ trợ chuyển đổi số cho doanh nghiệp. Qua đó, chúng tôi mong muốn góp phần củng cố vị thế của Việt Nam trên bản đồ công nghệ thông tin toàn cầu.”

Thành lập năm 1975, Microsoft là một trong những công ty công nghệ hàng đầu thế giới, cung cấp các sản phẩm phần mềm, giải pháp và dịch vụ công nghệ thông tin. Với sứ mệnh “Trao quyền cho mỗi cá nhân và mỗi tổ chức trên thế giới để họ đạt được nhiều thành tựu hơn”, Microsoft đang thúc đẩy quá trình chuyển đổi số cho kỷ nguyên của đám mây thông minh và biên thông minh.

Tại thị trường Việt Nam, ADG có hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh phân phối các thiết bị công nghệ thông tin, viễn thông, phần mềm, của hơn 20 hãng công nghệ nổi tiếng thế giới. Với đội ngũ nhân sự có năng lực và giàu kinh nghiệm, ADG đã cung cấp được nhiều giải pháp ứng dụng mới, thiết kế riêng biệt cho từng tổ chức và doanh nghiệp, giúp tối ưu hóa quy trình vận hành – từ đó đạt được hiệu suất kinh doanh tốt nhất.

Tin mới

Những vấn đề đằng sau báo cáo thu nhập “bom tấn” của Toyota

Những vấn đề đằng sau báo cáo thu nhập “bom tấn” của Toyota

Giám đốc điều hành Koji Sato đã kết thúc năm đầu tiên nắm quyền lãnh đạo Toyota Motor Corp. bằng cách phá vỡ kỷ lục thu nhập của công ty khi đạt được những đỉnh cao mới về lợi nhuận, doanh thu và sản lượng. Nhưng ông Sato cũng cảnh báo rằng tăng trưởng doanh số bán hàng dự kiến sẽ hạ nhiệt, các ưu đãi của Mỹ có thể sẽ tăng lên và lợi nhuận có thể giảm nhẹ.
#Auto Hashtag: Vì sao Việt Nam là thị trường “khó nhằn” với các hãng xe Trung Quốc?

#Auto Hashtag: Vì sao Việt Nam là thị trường “khó nhằn” với các hãng xe Trung Quốc?

Từng mắc phải sai lầm lớn cách đây gần 20 năm, các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đang tìm cách gỡ gạc và gia tăng độ phủ thương hiệu của mình tại thị trường Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, thị trường Việt Nam luôn là một thách thức với các thương hiệu xe Trung Quốc. Lý do nào cho thực trạng này? Và các nhà sản xuất ô tô quốc gia 1,4 tỷ dân này đang áp dụng những chiến lược mới gì? Hãy cùng chúng tôi phân tích chủ đề này trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay.
Mỹ sắp mạnh tay áp thuế 100% với xe điện của Trung Quốc

Mỹ sắp mạnh tay áp thuế 100% với xe điện của Trung Quốc

Nhằm bảo vệ các nhà sản xuất ô tô Mỹ, chính quyền Tổng thống Biden dự kiến sẽ công bố mức thuế mới cao tới 100% đối với xe điện của Trung Quốc và thuế nhập khẩu bổ sung đối với các hàng hóa khác bao gồm cả chất bán dẫn, sớm nhất là vào tuần tới.
Thêm thương hiệu ô tô Trung Quốc vào thị trường Việt Nam

Thêm thương hiệu ô tô Trung Quốc vào thị trường Việt Nam

Thương hiệu ô tô GAC đến từ Trung Quốc sẽ chính thức được Tập đoàn Tan Chong nhập khẩu, phân phối. Cụ thể, thương hiệu GAC sẽ được Tập đoàn Tan Chong phân phối thông qua công ty con TCSV (TC Services Việt Nam) và được uỷ quyền tham gia phân phối bán lẻ các loại ô tô, cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa và phụ tùng thay thế theo pháp luật Việt Nam.