Audi đưa bộ sưu tập 11 mẫu xe về Việt Nam

Đức Thọ
Thương hiệu ôtô hạng sang đến từ nước Đức lần đầu tiên tổ chức một kỳ triển lãm riêng tại Việt Nam với bộ sưu tập 11 mẫu xe
Triển lãm Audi Progressive 2016 được xem là một nỗ lực của thương hiệu 
ôtô Đức nhằm giúp người tiêu dùng khu vực phía Bắc tiếp cận đầy đủ nhất 
danh mục sản phẩm hiện có tại Việt Nam.
Triển lãm Audi Progressive 2016 được xem là một nỗ lực của thương hiệu ôtô Đức nhằm giúp người tiêu dùng khu vực phía Bắc tiếp cận đầy đủ nhất danh mục sản phẩm hiện có tại Việt Nam.
Thương hiệu ôtô hạng sang đến từ nước Đức lần đầu tiên tổ chức một kỳ triển lãm riêng tại Việt Nam với bộ sưu tập xe hùng hậu nhất.

Triển lãm Audi Progressive 2016 sẽ bắt đầu mở cửa từ ngày 9/6 tại Cung Thể thao Quần Ngựa (Hà Nội) với sự xuất hiện của 11 mẫu xe khác nhau, bao gồm: TT Coupe, A4, A5 Sportback quattro, A6 sedan, A7 Sportback quattro, A8L quattro, Q3 quattro, Q5 quattro, Q7 quattro và R8 Coupe.

Trong đó đáng chú ý nhất là bộ đôi A4 sedan và chiếc siêu xe R8 Coupe thế hệ hoàn toàn mới. Nếu như A4 là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của Audi kể từ khi có mặt tại Việt Nam thì R8 lại là một biểu tượng về sức mạnh của hãng xe Đức.

Cùng với các “nhân vật” chính là bộ sưu tập 11 mẫu xe, khu vực triển lãm có thiết kế âm thanh theo xu hướng mới nhất từ Audiorama, dự án đua xe Doppler, các xu hướng phát triển thành phố tại Việt Nam...

Triển lãm cũng có sự xuất hiện của thương hiệu môtô phân khối lớn Ducati tại Audi Progressive 2016. Đây là thương hiệu môtô thể thao thuộc tập đoàn Audi.

Cùng với Ducati, hãng xe Đức cũng đồng thời kết hợp với nhiều thương hiệu đối tác ngay tại kỳ triển lãm đầu tiên như, Hennessy, Samsung, Rimowa, Silicon Straits, Gomo hay Pepsico.

Triển lãm Audi Progressive 2016 được xem là một nỗ lực của thương hiệu ôtô Đức nhằm giúp người tiêu dùng khu vực phía Bắc tiếp cận đầy đủ nhất danh mục sản phẩm hiện có tại Việt Nam. Bởi lẽ, theo kế hoạch thì hầu hết các thương hiệu xe nhập khẩu, trong đó có Audi, sẽ cùng nhau tổ chức triển lãm ôtô quốc tế diễn ra tại Tp.HCM.

Đây cũng là lý do quan trọng để 2 thương hiệu “đồng hương” khác là BMW và Mercedes-Benz tổ chức triển lãm riêng tại Hà Nội.

Trước đó, vào tháng 5/2016, sự kiện BMW World 2016 đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Mỹ Đình) và dự kiến, ngay sau khi Audi Progressive, sự kiện Mercedes-Benz Fascination 2016 cũng sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Tin mới

Vì sao Xiaomi quyết tâm nhảy vào thị trường xe điện?

Vì sao Xiaomi quyết tâm nhảy vào thị trường xe điện?

Xiaomi, một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới, đã nhảy vào thị trường xe điện, tung ra mẫu xe có giá chỉ bằng một nửa so với xe điện do Tesla của Mỹ và Porsche của Đức cung cấp, mặc dù mang lại hiệu suất tốt hơn các thương hiệu uy tín đó.
#Auto Hashtag: Bí ẩn đằng sau quyết định sa thải hàng loạt nhân sự của ông chủ Tesla

#Auto Hashtag: Bí ẩn đằng sau quyết định sa thải hàng loạt nhân sự của ông chủ Tesla

Một sự kiện gây xôn xao làng xe thế giới những ngày gần đây: Tỷ phú Elon Musk, ông chủ Tesla vừa quyết định sa thải 500 nhân sự ở mảng kinh doanh trạm sạc Supercharger. Lý do nào đi đến quyết định bất ngờ này? Elon Musk đang suy tính điều gì? Và việc kinh doanh dịch vụ trạm sạc có còn là “miếng bánh ngọt” dành cho các hãng ô tô trên thế giới cũng như tại Việt Nam hay không? Hãy cùng chúng tôi phân tích chủ đề này trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay!