BMW bán 126 xe tại triển lãm riêng

Đức Thọ
Đã có tổng cộng 126 chiếc xe BMW, MINI và Motorrad được đặt mua ngay tại triển lãm BMW World Việt Nam 2016
BMW World Việt Nam 2016 chính thức mở cửa từ ngày 7/5 tại Trung tâm Hội 
nghị Quốc gia Hà Nội với hơn 100 mẫu xe được trưng bày mang các thương 
hiệu Rolls-Royce, BMW, MINI và Motorrad.
BMW World Việt Nam 2016 chính thức mở cửa từ ngày 7/5 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội với hơn 100 mẫu xe được trưng bày mang các thương hiệu Rolls-Royce, BMW, MINI và Motorrad.
Đã có tổng cộng 126 chiếc xe mang thương hiệu BMW, MINI và Motorrad được đặt mua ngay trong 4 ngày triển lãm BMW World Việt Nam 2016.

Nhà phân phối chính hãng BMW cho biết, đây là con số bán hàng kỷ lục của hãng tại một kỳ triển lãm được tổ chức riêng tại thị trường Việt Nam.

BMW World Việt Nam 2016 chính thức mở cửa từ ngày 7/5 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội với hơn 100 mẫu xe được trưng bày mang các thương hiệu Rolls-Royce, BMW, MINI và Motorrad.

Sau 4 ngày, đã có hơn 12.000 lượt khách tham quan triển lãm, hơn 200 người tiêu dùng trực tiếp trải nghiệm các kỹ năng lái xe được huấn luyện bởi chuyên gia đến từ tập đoàn BMW.

BMW World sẽ trở thành kỳ triển lãm riêng được tổ chức thường niên của hãng tại thị trường Việt Nam. Địa điểm tổ chức dự kiến sẽ thay đổi so với kỳ triển lãm của khối thương hiệu ôtô nhập khẩu.

Ví dụ, nếu triển lãm ôtô nhập khẩu (VIMS) diễn ra tại Hà Nội thì BMW World sẽ diễn ra tại Tp.HCM nhằm giúp người tiêu dùng ở cả thị trường các tỉnh, thành phố phía Bắc và phía Nam đều có dịp tham dự.

Theo kế hoạch, sau khi BMW World kết thúc, cũng tại Hà Nội sẽ tiếp tục diễn ra 2 kỳ triển lãm riêng khác của 2 thương hiệu ôtô đồng hương nước Đức là Audi Progressive và Mercedes-Benz Facination. Dự kiến, cả 2 kỳ triển lãm này sẽ cùng diễn ra vào giữa tháng 6/2016.

Tin mới

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

Nhà sản xuất xe điện Trung Quốc BYD sẽ giới thiệu chiếc sedan đầu tiên nằm trong phân khúc cao cấp của mình tại triển lãm ô tô Bắc Kinh, nhằm thách thức những hãng như Mercedes-Benz của Đức, hãng mà ba năm trước đã rút khỏi sự phát triển của thương hiệu Denza, với lý do doanh số bán hàng chậm.
#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

Khởi nguyên là dòng xe nhắm đến đối tượng khách hàng nông dân ở các vùng ngoại ô, ngày nay, những chiếc xe bán tải mang thương hiệu Mỹ, Ford, đang được đông đảo người dùng tại đô thị săn tìm. Vì sao dòng xe này phát triển mạnh tại Việt Nam và vì sao Ford lại thành công đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay.
Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.