BMW giới thiệu phiên bản X1 Art tại Việt Nam

Trí Dũng
Euro Auto vừa giới thiệu ra thị trường phiên bản BMW X1 Art được sáng tạo bởi nhà thiết kế thời trang Nguyễn Công Trí
BMW X1 Art được bán ra thị trường trong khoảng thời gian từ 6/7 đến 31/8/2012.
BMW X1 Art được bán ra thị trường trong khoảng thời gian từ 6/7 đến 31/8/2012.
Nhà phân phối Euro Auto vừa giới thiệu ra thị trường phiên bản BMW X1 Art được sáng tạo bởi nhà thiết kế thời trang Nguyễn Công Trí.

Phiên bản này được ra đời từ chương trình BMW Art Car, một trong những hoạt động văn hóa nổi tiếng của hãng xe Đức. BMW X1 Art Edition có 2 phiên bản Stylish và Dynamic.

BMW X1 Art được bán ra thị trường trong khoảng thời gian từ 6/7 đến 31/8/2012. Mức giá bán lẻ cho bản sDrive 18i là 1,498 tỷ đồng còn bản xDrive 28i là 1,658 tỷ đồng.

Euro Auto cho biết, khách hàng mua BMW X1 Art sẽ được cộng thêm một số trang bị chính hãng từ BMW và Apple như gói trang trí ngoại thất theo thiết kế của Nguyễn Công Trí, iPhone 4S 16GB, iPad 2 16G 3G, bộ kết nối iPhone 4S, bộ bàn xếp và túi đựng vật dụng lắp đặt dành riêng cho hành khách phía sau.

Tin mới

Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Khi chính quyền Tổng thống Biden hạ mục tiêu sử dụng xe điện từ 67% xuống 35% vào năm 2030, họ đã làm được hai việc: tạo cứu cánh cho các nhà sản xuất ô tô đang cảm thấy áp lực phải sản xuất và bán xe điện trong khi dội một gáo nước lạnh lớn vào các công ty chỉ bán pin xe chạy bằng điện.
Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Các kế hoạch toàn cầu của công ty bao gồm từ mô-đun năng lượng mặt trời và xe buýt điện, xe tải và xe lửa cho đến các hệ thống giao thông phức tạp. Nhưng liệu BYD có đang cố gắng làm quá nhiều hay không là câu hỏi mà giới đầu tư quan tâm.
BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

Nhà sản xuất xe điện Trung Quốc BYD sẽ giới thiệu chiếc sedan đầu tiên nằm trong phân khúc cao cấp của mình tại triển lãm ô tô Bắc Kinh, nhằm thách thức những hãng như Mercedes-Benz của Đức, hãng mà ba năm trước đã rút khỏi sự phát triển của thương hiệu Denza, với lý do doanh số bán hàng chậm.