Boeing sắp mở văn phòng ở Hà Nội

Ngân Hà
Bằng việc chính thức mở văn phòng tại Hà Nội, Boeing cho biết vẫn tiếp tục đầu tư và hỗ trợ ngành hàng không Việt Nam, mặc dù Covid-19 vẫn đang làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới Việt Nam...
Trong tuần này, Boeing sẽ mở văn phòng tại Hà Nội.
Trong tuần này, Boeing sẽ mở văn phòng tại Hà Nội.

Tập đoàn chế tạo máy bay Boeing vừa thông báo bổ nhiệm ông Alexander Feldman trở thành chủ tịch mới của Boeing tại khu vực Đông Nam Á từ ngày 27/8/2021.

Ông Feldman sẽ hoạt động chính tại trụ sở Boeing ở Singapore, phụ trách giám sát chiến lược và hoạt động khi công ty mở rộng hiện diện tại khu vực này. Đồng thời, ông cũng đảm nhiệm vai trò Giám đốc kiêm Chủ tịch của Boeing Singapore Pte. Ltd. và Giám đốc Điều hành của PT. Boeing Indonesia, thay thế người tiền nhiệm là ông Ralph ‘Skip’ Boyce sắp về hưu sau hơn 13 năm làm việc tại Boeing ở Singapore.

Trước khi gia nhập Boeing, ông Feldman đã giữ chức Giám đốc Điều hành của Hội đồng Kinh doanh Hoa Kỳ-ASEAN (US-ABC) trong hơn 12 năm và là Chủ tịch Hội đồng quản trị của US-ABC trong giai đoạn 2020-2021, đóng vai trò quan trọng giúp Hội đồng vượt qua đại dịch COVID-19.

Ông Alexander Feldman, Chủ tịch mới của Boeing tại khu vực Đông Nam Á 
Ông Alexander Feldman, Chủ tịch mới của Boeing tại khu vực Đông Nam Á 

Ông đồng thời cũng là đại diện của 170 doanh nghiệp lớn nhất của Hoa Kỳ, bao gồm cả Boeing, tại US-ABC và điều hành 7 văn phòng tại Đông Nam Á. Ông thường xuyên tham vấn với các Chủ tịch nước, Thủ tướng và nội các của 10 quốc gia ASEAN cũng như với các quan chức cấp cao của Chính phủ Hoa Kỳ xuyên suốt 3 nhiệm kỳ tổng thống vừa qua.

Theo ban lãnh đạo Boeing, sự có mặt của hãng tại Việt Nam cũng như tới đây là Indonesia sẽ hỗ trợ các mục tiêu tăng trưởng của công ty trong mảng kinh doanh máy bay thương mại, quốc phòng và dịch vụ.

Đông Nam Á hiện là một trong những thị trường hàng không phát triển nhanh nhất và đột phá nhất trên thế giới. Với hơn 380 triệu người dưới 35 tuổi, thị trường Đông Nam Á sẽ thúc đẩy sự phát triển của Boeing trong nhiều thập kỷ tới và tạo thêm hàng trăm nghìn việc làm cho người Mỹ cũng như vô số người dân khác trong khu vực.

Tin mới

Những vấn đề đằng sau báo cáo thu nhập “bom tấn” của Toyota

Những vấn đề đằng sau báo cáo thu nhập “bom tấn” của Toyota

Giám đốc điều hành Koji Sato đã kết thúc năm đầu tiên nắm quyền lãnh đạo Toyota Motor Corp. bằng cách phá vỡ kỷ lục thu nhập của công ty khi đạt được những đỉnh cao mới về lợi nhuận, doanh thu và sản lượng. Nhưng ông Sato cũng cảnh báo rằng tăng trưởng doanh số bán hàng dự kiến sẽ hạ nhiệt, các ưu đãi của Mỹ có thể sẽ tăng lên và lợi nhuận có thể giảm nhẹ.
#Auto Hashtag: Vì sao Việt Nam là thị trường “khó nhằn” với các hãng xe Trung Quốc?

#Auto Hashtag: Vì sao Việt Nam là thị trường “khó nhằn” với các hãng xe Trung Quốc?

Từng mắc phải sai lầm lớn cách đây gần 20 năm, các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đang tìm cách gỡ gạc và gia tăng độ phủ thương hiệu của mình tại thị trường Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, thị trường Việt Nam luôn là một thách thức với các thương hiệu xe Trung Quốc. Lý do nào cho thực trạng này? Và các nhà sản xuất ô tô quốc gia 1,4 tỷ dân này đang áp dụng những chiến lược mới gì? Hãy cùng chúng tôi phân tích chủ đề này trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay.
Mỹ sắp mạnh tay áp thuế 100% với xe điện của Trung Quốc

Mỹ sắp mạnh tay áp thuế 100% với xe điện của Trung Quốc

Nhằm bảo vệ các nhà sản xuất ô tô Mỹ, chính quyền Tổng thống Biden dự kiến sẽ công bố mức thuế mới cao tới 100% đối với xe điện của Trung Quốc và thuế nhập khẩu bổ sung đối với các hàng hóa khác bao gồm cả chất bán dẫn, sớm nhất là vào tuần tới.
Thêm thương hiệu ô tô Trung Quốc vào thị trường Việt Nam

Thêm thương hiệu ô tô Trung Quốc vào thị trường Việt Nam

Thương hiệu ô tô GAC đến từ Trung Quốc sẽ chính thức được Tập đoàn Tan Chong nhập khẩu, phân phối. Cụ thể, thương hiệu GAC sẽ được Tập đoàn Tan Chong phân phối thông qua công ty con TCSV (TC Services Việt Nam) và được uỷ quyền tham gia phân phối bán lẻ các loại ô tô, cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa và phụ tùng thay thế theo pháp luật Việt Nam.