Bridgestone mở xưởng dịch vụ đầu tiên tại Việt Nam

Minh Toàn
Bridgestone sẽ chính thức hiện diện tại Hà Nội bằng việc cho ra mắt trung tâm dịch vụ lốp xe du dịch B-Select đầu tiên tại Việt Nam
Cùng với Michelin của Pháp, Bridgestone hiện là một trong hai hãng chế tạo lốp xe lớn nhất thế giới.
Cùng với Michelin của Pháp, Bridgestone hiện là một trong hai hãng chế tạo lốp xe lớn nhất thế giới.
Hãng sản xuất lốp xe Bridgestone sẽ chính thức hiện diện tại Hà Nội, bằng việc cho ra mắt trung tâm dịch vụ lốp xe du dịch B-Select đầu tiên ở Việt Nam.

Nằm trong chuỗi dịch vụ và phân phối lốp Bridgestone tại Việt Nam, trung tâm dịch vụ lốp xe du dịch B-Select sắp ra mắt tại 140 Trần Phúc, Hà Đông (Hà Nội) được ghi nhận là địa điểm đầu tiên mà Bridgestone hướng ra Bắc.

Theo đó, người tiêu dùng sẽ có điều kiện tiếp cận với các dịch vụ liên quan đến lốp xe Bridgestone chính hãng thông qua quá trình tư vấn sử dụng, bảo trì và kiểm tra lốp xe định kỳ. Dự kiến, trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch B-Select sẽ được đưa vào hoạt động từ 25/7 tới đây.
 
Bridgestone Việt Nam hiện là thành viên thuộc tập đoàn Bridgestone Nhật Bản chuyên sản xuất lốp cho nhiều loại phương tiện lưu hành trên thế giới hiện nay. Bridgestone đã có một nhà máy sản xuất lốp tại Việt Nam đặt ở khu công nghiệp Đình Vũ (Hải Phòng). Đây là nhà máy thứ 50 của Bridgestone trên toàn cầu.

Tin mới

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Các kế hoạch toàn cầu của công ty bao gồm từ mô-đun năng lượng mặt trời và xe buýt điện, xe tải và xe lửa cho đến các hệ thống giao thông phức tạp. Nhưng liệu BYD có đang cố gắng làm quá nhiều hay không là câu hỏi mà giới đầu tư quan tâm.
BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

Nhà sản xuất xe điện Trung Quốc BYD sẽ giới thiệu chiếc sedan đầu tiên nằm trong phân khúc cao cấp của mình tại triển lãm ô tô Bắc Kinh, nhằm thách thức những hãng như Mercedes-Benz của Đức, hãng mà ba năm trước đã rút khỏi sự phát triển của thương hiệu Denza, với lý do doanh số bán hàng chậm.
#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

Khởi nguyên là dòng xe nhắm đến đối tượng khách hàng nông dân ở các vùng ngoại ô, ngày nay, những chiếc xe bán tải mang thương hiệu Mỹ, Ford, đang được đông đảo người dùng tại đô thị săn tìm. Vì sao dòng xe này phát triển mạnh tại Việt Nam và vì sao Ford lại thành công đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay.