Cận cảnh Ducati 848 EVO 2011 chính hãng tại Việt Nam

Minh Nghi
Phiên bản mới của mẫu xe huyền thoại Ducati 848 EVO vừa chính thức được nhập khẩu về Việt Nam
Ducati 848 EVO có thể được xếp vào dòng xe superbike - Ảnh: Minh Nghi.
Ducati 848 EVO có thể được xếp vào dòng xe superbike - Ảnh: Minh Nghi.
Phiên bản mới của mẫu xe huyền thoại Ducati 848 EVO vừa chính thức được nhập khẩu về Việt Nam.

Ducati 848 EVO có thể được xếp vào dòng xe superbike bởi mẫu xe này sử dụng chung hệ khung sườn, giảm sóc, phanh với mẫu superbike 1198.  Điểm khác biệt là khối động cơ nhỏ hơn, 849 phân khối và hộp số ướt. Bởi vậy, Ducati 848 EVO không thể xếp vào phân khúc 600 phân khối.  

Ducati 848 EVO 2011 sử dụng động cơ L-Twin, làm mát bằng dung dịch với bốn van trên mỗi xi lanh. Động cơ 849 phân khối có công suất cực đại tương đương 140 mã lực tại vòng tua máy 10.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 98 Nm tại vòng tua máy 9.750 vòng/phút.

Phiên bản động cơ xe 848 EVO 2011 được cải tiến từ đầu xi-lanh cho tới piston. Những thay đổi nhỏ trong cấu tạo động cơ giúp tăng tỉ số nén, vòng tua máy… khiến 848 EVO 2011 tăng thêm 6 mã lực so với xe đời cũ.

Hệ thống phanh trước mạnh mẽ hơn bởi cụm phanh Brembo với đĩa phanh trước đường kính 320mm giúp chiếc xe môtô phân khối lớn giảm tốc an toàn và chính xác. Ngoài ra, Ducati sử dụng bộ lốp Diablo Supercorsa SP chuyên nghiệp hỗ trợ người cầm lái cảm nhận được chính xác từng thao tác khi xe vận hành trên những bề mặt đường khác nhau.

Tay lái trợ lực, bảng đồng hồ điện tử trung tâm dễ quan sát. Tại thị trường nước ngoài, Ducati 848 EVO 2011 có mức giá tham khảo dưới 13.000USD.

Hình ảnh chi tiết về Ducati 848 EVO 2011:

Cận cảnh Ducati 848 EVO 2011 chính hãng tại Việt Nam - Ảnh 1

Cận cảnh Ducati 848 EVO 2011 chính hãng tại Việt Nam - Ảnh 2

Cận cảnh Ducati 848 EVO 2011 chính hãng tại Việt Nam - Ảnh 3

Cận cảnh Ducati 848 EVO 2011 chính hãng tại Việt Nam - Ảnh 4

Cận cảnh Ducati 848 EVO 2011 chính hãng tại Việt Nam - Ảnh 5

Tin mới

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Trong nhiều năm, các nhà sản xuất ô tô nhà nước Trung Quốc có thể tin tưởng vào việc liên doanh với các thương hiệu lớn của nước ngoài như một nguồn lợi nhuận kỳ diệu. Nhưng báo cáo thu nhập mới nhất cho thấy những ngày đó có thể sắp kết thúc, khi những công ty đơn lẻ mới hơn như BYD đã thúc đẩy làn sóng điện khí hóa tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới, trong khi các thương hiệu ô tô nước ngoài đang bị tụt lại phía sau.
Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Khi chính quyền Tổng thống Biden hạ mục tiêu sử dụng xe điện từ 67% xuống 35% vào năm 2030, họ đã làm được hai việc: tạo cứu cánh cho các nhà sản xuất ô tô đang cảm thấy áp lực phải sản xuất và bán xe điện trong khi dội một gáo nước lạnh lớn vào các công ty chỉ bán pin xe chạy bằng điện.
Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Các kế hoạch toàn cầu của công ty bao gồm từ mô-đun năng lượng mặt trời và xe buýt điện, xe tải và xe lửa cho đến các hệ thống giao thông phức tạp. Nhưng liệu BYD có đang cố gắng làm quá nhiều hay không là câu hỏi mà giới đầu tư quan tâm.