Chân dung Mercedes CLS350 tại Vietnam Motor Show 2011

Trí Dũng
Hãng xe hạng sang đến từ nước Đức vừa giới thiệu ra thị trường mẫu coupe 4 cửa Mercedes CLS 350 BE 2012
CLS350 BE 2012 thế hệ thứ hai của Mercedes-Benz sở hữu thiết kế hoàn toàn mới từ ngoại thất đến nội thất - Ảnh: Đức Thọ.
CLS350 BE 2012 thế hệ thứ hai của Mercedes-Benz sở hữu thiết kế hoàn toàn mới từ ngoại thất đến nội thất - Ảnh: Đức Thọ.
Hãng xe hạng sang đến từ nước Đức vừa giới thiệu ra thị trường mẫu coupe 4 cửa Mercedes CLS 350 BE 2012.

CLS350 BE 2012 thế hệ thứ hai của Mercedes-Benz sở hữu thiết kế hoàn toàn mới từ ngoại thất đến nội thất. Phần đầu xe phô diễn sức mạnh rõ rệt dưới nắp ca-pô với kiểu dáng chữ V và những đường gân chạy suốt thân xe. Cùng với 4 cửa được thiết kế độc lập, không gian nội thất của xe cũng tách thành 4 khu vực ngồi chuyên biệt cho hành khách.

Toàn bộ chiếc xe là một khối liền mạch tinh thế, tạo cho chiếc xe vẻ vững chắc và cơ bắp. Khoảng cách trục cơ sở và thân xe rộng giúp chiếc xe có được không gian nội thất rộng hơn.

CLS là chiếc xe đầu tiên trên thế giới trang bị hệ thống đèn LED hiệu năng cao trên toàn bộ hệ thống đèn. Đèn pha phía trước với 71 bóng LED có thể phát ra chùm ánh sáng mạnh và gần với ánh sáng ban ngày. Với thiết kế mới này, CLS350 tỏ ra không hề kém cạnh về độ lộng lẫy so với người đồng hương Audi vốn rất nổi tiếng ở hệ thống đèn LED.

Cùng với trang bị hệ thống đèn thông minh, đèn điều chỉnh hướng rẽ chủ động (mắt liếc) và hệ thống tương thích điều chỉnh ánh sáng trên xa lộ tránh làm chói mắt xe ngược chiều, đèn pha trên CLS có khả năng đa dạng hóa hướng chiếu sáng liên tục giúp đem đến tầm nhìn rộng mở và linh hoạt cho người lái, kể cả khi vào cua hay trên đường thẳng xa.

CLS350 BE 2012 được Mercedes-Benz phân phối tại Việt Nam sở hữu động cơ V6 dung tích 3.5 lít, công suất cực đại 306 mã lực tại 6.500 vòng/phút. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 100km/h chỉ mất 5,6 giây và tốc độ tối đa 250km/h. Theo công bố của nhà sản xuất, nhờ công nghệ CGI nên động cơ xe có thể tiết kiệm được 25% lượng nhiên liệu tiêu thụ. Hộp số là loại tự động 7G-Tronic.

Mercedes-Benz Việt Nam cung cấp CLS350 BE 2012 ra thị trường với mức giá bán lẻ 4,074 tỷ đồng. Đối thủ cạnh tranh của Mercedes CLS350 BE 2012 là chiếc Audi A7.

Hiện mẫu xe này đang được Mercedes-Benz Việt Nam trưng bày tại triển lãm Vietnam Motor Show 2011 diễn ra tại Tp.HCM từ 16 - 20/11/2011.

Hình ảnh chi tiết Mecedes CLS350 BE 2012 tại Vietnam Motor Show 2011:

Chân dung Mercedes CLS350 tại Vietnam Motor Show 2011 - Ảnh 1

Chân dung Mercedes CLS350 tại Vietnam Motor Show 2011 - Ảnh 2

Chân dung Mercedes CLS350 tại Vietnam Motor Show 2011 - Ảnh 3

Chân dung Mercedes CLS350 tại Vietnam Motor Show 2011 - Ảnh 4

Chân dung Mercedes CLS350 tại Vietnam Motor Show 2011 - Ảnh 5

Chân dung Mercedes CLS350 tại Vietnam Motor Show 2011 - Ảnh 6

Chân dung Mercedes CLS350 tại Vietnam Motor Show 2011 - Ảnh 7

Chân dung Mercedes CLS350 tại Vietnam Motor Show 2011 - Ảnh 8

Chân dung Mercedes CLS350 tại Vietnam Motor Show 2011 - Ảnh 9

Tin mới

Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Khi chính quyền Tổng thống Biden hạ mục tiêu sử dụng xe điện từ 67% xuống 35% vào năm 2030, họ đã làm được hai việc: tạo cứu cánh cho các nhà sản xuất ô tô đang cảm thấy áp lực phải sản xuất và bán xe điện trong khi dội một gáo nước lạnh lớn vào các công ty chỉ bán pin xe chạy bằng điện.
Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Các kế hoạch toàn cầu của công ty bao gồm từ mô-đun năng lượng mặt trời và xe buýt điện, xe tải và xe lửa cho đến các hệ thống giao thông phức tạp. Nhưng liệu BYD có đang cố gắng làm quá nhiều hay không là câu hỏi mà giới đầu tư quan tâm.
BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

Nhà sản xuất xe điện Trung Quốc BYD sẽ giới thiệu chiếc sedan đầu tiên nằm trong phân khúc cao cấp của mình tại triển lãm ô tô Bắc Kinh, nhằm thách thức những hãng như Mercedes-Benz của Đức, hãng mà ba năm trước đã rút khỏi sự phát triển của thương hiệu Denza, với lý do doanh số bán hàng chậm.