Chính thức ra mắt xe Honda Civic 2007

Hàn Ngọc
Ngày 15/5, tại Tp.HCM, Công ty Honda Việt Nam đã chính thức ra mắt phiên bản 2007 của dòng xe Civic thế hệ thứ 8
Civic 2007 được kỳ vọng sẽ tiếp tục dẫn đầu phân khúc sedan hạng trung.
Civic 2007 được kỳ vọng sẽ tiếp tục dẫn đầu phân khúc sedan hạng trung.
Ngày 15/5, tại Tp.HCM, Công ty Honda Việt Nam đã chính thức ra mắt phiên bản 2007 của dòng xe Civic thế hệ thứ 8.

Phiên bản 2007 chủ yếu được nâng cấp cho 2 bản Civic 1.8AT và Civic 1.8MT.

Trong khi mẫu Civic 1.8AT 2007 được nâng cấp với nội thất và vành tay lái bọc da cùng với tay nắm cửa mạ crom giúp chiếc xe trở nên thanh lịch, cá tính và thể thao hơn; thì Civic 1.8MT 2007 trở thành mẫu xe đáp ứng được nhu cầu tùy biến xe hơi đang trở nên ngày càng phổ biến và đa dạng của những khách hàng Việt Nam trẻ tuổi.

Ngoài ra, thay vì lắp đặt sẵn dàn âm thanh như trước thì với các thiết bị âm thanh lắp đặt sẵn trên Civic 1.8MT 2007, giờ đây khách hàng có thể tự lựa chọn một dàn âm thanh phù hợp với thị hiếu và sở thích của mình. Đồng thời, Honda Việt Nam cũng bổ sung thêm màu mới – màu xám xanh cho tất cả các phiên bản Honda Civic 2.0AT, Honda Civic 1.8AT và Honda Civic 1.8MT.

Mức giá của Civic 2007 được nhà sản xuất công bố là 605 triệu đồng/chiếc cho bản 2.0AT, 534,2 triệu đồng/chiếc cho bản 1.8AT và 480 triệu đồng/chiếc cho phiên bản 1.8MT.

Cùng với việc giới thiệu mẫu xe Civic phiên bản 2007, Honda Việt Nam cũng đồng thời giới thiệu chế độ bảo hành với 3 năm hoặc 100.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước) và chương trình “Tôi giới thiệu Honda Civic”.

Với mục tiêu duy trì sản lượng bán hàng cho dòng xe Civic trên 300 chiếc/tháng, Honda Việt Nam kỳ vọng dòng xe này sẽ tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu tại phân khúc sedan hạng trung tại Việt Nam.

Tin mới

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

Nhà sản xuất xe điện Trung Quốc BYD sẽ giới thiệu chiếc sedan đầu tiên nằm trong phân khúc cao cấp của mình tại triển lãm ô tô Bắc Kinh, nhằm thách thức những hãng như Mercedes-Benz của Đức, hãng mà ba năm trước đã rút khỏi sự phát triển của thương hiệu Denza, với lý do doanh số bán hàng chậm.
#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

Khởi nguyên là dòng xe nhắm đến đối tượng khách hàng nông dân ở các vùng ngoại ô, ngày nay, những chiếc xe bán tải mang thương hiệu Mỹ, Ford, đang được đông đảo người dùng tại đô thị săn tìm. Vì sao dòng xe này phát triển mạnh tại Việt Nam và vì sao Ford lại thành công đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay.
Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.