Chính thức ra mắt xe tay ga Piaggio dưới 28 triệu đồng

Trí Dũng
Piaggio Việt Nam vừa chính thức tung ra thị trường mẫu xe tay ga Zip phiên bản mới với mức giá khởi điểm 27,9 triệu đồng
Phiên bản Zip mới có 4 màu là đỏ, trắng, vàng và đen.
Phiên bản Zip mới có 4 màu là đỏ, trắng, vàng và đen.
Piaggio Việt Nam vừa chính thức tung ra thị trường mẫu xe tay ga Zip phiên bản mới với mức giá khởi điểm đã bao gồm thuế giá trị gia tăng là 27,9 triệu đồng.

Zip mới được trang bị động cơ dung tích 96cm3. Các bánh xe đường kính rộng kết hợp với phanh đĩa trước đường kính 175mm. Đèn pha có độ chiếu sáng mạnh cùng với hai dải đèn xi nhan trước vắt chéo. Phần cuối tay dắt được gắn thêm bộ đèn hậu phụ trợ.

Mặt đồng hồ phong cách cố điển hiển thị tất cả các thông số chính yếu. Chân chống bên có công tắc tự động ngắt điện, giúp người dùng không quên gạt chân chống trước khi khởi động xe. Cốp xe rộng rãi có thể đựng mũ bào hiểm, áo mưa và các vật dụng phụ khác.

Khoảng cách giữa tay phanh và tay cầm được thu hẹp lại, phù hợp với kích thước tay của người Việt Nam. Gương chiếu hậu mới giúp người sử dụng thuận tiện hơn khi di chuyển trên đường phố đông đúc.

Phiên bản Zip mới có 4 màu là đỏ, trắng, vàng và đen.

Thông số kỹ thuật Piaggio Zip 2011
Kiểu động cơHi-per 4 xi lanh đơn, 4 kỳ
Hệ thống cung cấp nhiên liệuChế hòa khí
Dung tích xy lanh96 cc
Công suất cực đại4.2 kW/ 6,750 vòng/phút
Mô-men xoắn cực đại6.92 Nm/6000 vòng/phút
Hệ thống làm mátLàm mát bằng gió cưỡng bức
Hệ thống truyền độngTự động/Vô cấp
Giảm xóc trướcGiảm chấn thủy lực
Giảm xóc sauGiảm chấn với lò xo ống lồng
Hệ thống phanh trướcPhanh đĩa đường kính 175 mm
Hệ thống phanh sauPhanh tang trống đường kính 110 mm
Lốp trướcLốp không săm 100/80 - 10"
Lốp sauLốp không săm 120/70 - 10"
Chiều dài1.700 mm
Chiều rộng680 mm
Chiều dài cơ sở1.200 mm
Chiều cao yên765 mm
Dung tích bình xăng7 lít
Trọng lượng khô89 kg
Tiêu chuẩn khí thảiEuro 2

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.