Đến lượt GM hỗ trợ trước bạ cho khách hàng

An Nhi
Hãng ôtô đến từ nước Mỹ áp dụng chương trình hỗ trợlệ phí trước bạ cho khách hàng trong khoảng thời gian từ ngày 13 - 31/1
Đây là chương trình được GM Việt Nam áp dụng nhằm “gánh” đỡ khách hàng một phần chi phí sau khi lệ phí trước bạ tại Hà Nội tăng lên mức 20% và tại Tp.HCM lên 15% kể từ 1/1/2012.
Đây là chương trình được GM Việt Nam áp dụng nhằm “gánh” đỡ khách hàng một phần chi phí sau khi lệ phí trước bạ tại Hà Nội tăng lên mức 20% và tại Tp.HCM lên 15% kể từ 1/1/2012.
Hãng ôtô đến từ nước Mỹ vừa thông báo áp dụng chương trình hỗ trợ một phần lệ phí trước bạ cho khách hàng trong khoảng thời gian từ ngày 13 - 31/1.

Theo đó, khi mua xe tại hệ thống đại lý và phòng trưng bày của GM Việt Nam trên toàn quốc, khách hàng sẽ được hỗ trợ số tiền từ 9,5 triệu đồng đến 37,9 triệu đồng tùy loại xe. Riêng hai mẫu xe Vivant và Cruze không được hỗ trợ.

Đây là chương trình được GM Việt Nam áp dụng nhằm “gánh” đỡ khách hàng một phần chi phí sau khi lệ phí trước bạ tại Hà Nội tăng lên mức 20% và tại Tp.HCM lên 15% kể từ 1/1/2012.

Trước GM cũng đã có một số nhà sản xuất và phân phối ôtô tại Việt Nam áp dụng chương trình hỗ trợ lệ phí trước bạ như BMW Euro Auto, Trường Hải Kia… Hình thức hỗ trợ thường thông qua giá bán hoặc trừ trực tiếp vào hợp đồng.

Chương trình hỗ trợ lệ phí trước bạ của GM Việt Nam
SttLoại xeMức hỗ trợ (VND)
1 Chevrolet Spark Van 9.500.000
2 Chevrolet Spark LT 14.100.000
3 Chevrolet Spark 1.2 LS 15.800.000
4 Chevrolet Spark 1.2 LT 15.800.000
5 Chevrolet Aveo LT 17.000.000
6 Chevrolet Lacetti 18.900.000
7 Chevrolet Orlando LS 28.400.000
8 Chevrolet Orlando LT 29.700.000
9 Chevrolet Orlando LTZ 31.600.000
10 Chevrolet Captiva LT (C140) 37.900.000
11 Chevrolet Captiva LTZ (C140) 37.900.000

Tin mới

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

Nhà sản xuất xe điện Trung Quốc BYD sẽ giới thiệu chiếc sedan đầu tiên nằm trong phân khúc cao cấp của mình tại triển lãm ô tô Bắc Kinh, nhằm thách thức những hãng như Mercedes-Benz của Đức, hãng mà ba năm trước đã rút khỏi sự phát triển của thương hiệu Denza, với lý do doanh số bán hàng chậm.
#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

Khởi nguyên là dòng xe nhắm đến đối tượng khách hàng nông dân ở các vùng ngoại ô, ngày nay, những chiếc xe bán tải mang thương hiệu Mỹ, Ford, đang được đông đảo người dùng tại đô thị săn tìm. Vì sao dòng xe này phát triển mạnh tại Việt Nam và vì sao Ford lại thành công đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay.
Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.