Dùng Air Blade kích cầu Civic

Tiểu Bảo
HVN quyết định tặng kèm xe máy Air Blade cho khách hàng mua xe Civic, trong bối cảnh doanh số mẫu xe này ngày một giảm
Air Blade sẽ là quà tặng cho khách mua ôtô hiệu Civic - Ảnh: XeEpress.
Air Blade sẽ là quà tặng cho khách mua ôtô hiệu Civic - Ảnh: XeEpress.
Honda Việt Nam (HVN) quyết định tặng kèm Air Blade - dòng xe máy bán chạy nhất của HVN - cho khách hàng mua xe Civic, trong bối cảnh doanh số trong nước của mẫu sedan hạng trung này ngày càng giảm.

Chương trình khuyến mại này sẽ kéo dài từ kể từ ngày 24/8 đến ngày 30/9 năm nay.

Sau 5 năm xuất hiện tại Việt Nam kể từ 2006, Civic “nội” đã đến tay khoảng 20 nghìn khách hàng. Tuy nhiên, hai năm trở lại đây, số lượng xe bán ra đã liên tục sụt giảm. Đến năm 2011, số lượng người tiêu dùng lựa chọn Civic đã giảm đi đáng kể, và đến thời điểm này mới chỉ có 966 xe đã bán trong năm nay.

Tính riêng tháng 7/2011, mẫu sedan hạng trung bán chạy nhất năm 2007 chỉ xuất kho được 61 xe, thấp hơn 294 xe so với cùng kỳ năm 2010 (355 xe).

Trước tình hình này, trong khi chuẩn bị tung ra phiên bản nâng cấp cho Civic, HVN đã bất ngờ đưa ra biện pháp kích cầu khá độc đáo là dùng mẫu xe máy hấp dẫn nhất của mình (Air Blade trị giá 37 triệu đồng) để tặng kèm cho khách hàng mua Civic.

Một nguồn tin riêng của VnEconomy dự đoán, hãng xe này sẽ giới thiệu ra thị trường mẫu Civic phiên bản cải tiến vào quý 4 năm nay.

Tin mới

Tháng 4, ô tô nhập khẩu về Việt Nam bất ngờ quay đầu lao dốc

Tháng 4, ô tô nhập khẩu về Việt Nam bất ngờ quay đầu lao dốc

Theo báo cáo của Tổng cục Thống kê, lượng xe ô tô nhập khẩu nguyên chiếc trong tháng 4/2024 ước đạt 12.500 chiếc, giá trị 244 triệu USD. Trước đó, vào tháng 3, số lượng xe nhập khẩu là 15.860 chiếc có giá trị kim ngạch 330 triệu. Như vậy, so với tháng liền kề, ô tô nhập khẩu trong tháng 4/2024 giảm 21,2% về lượng và 26,1% về giá trị.
Cơ hội cho doanh nghiệp phát triển trạm sạc tại Việt Nam

Cơ hội cho doanh nghiệp phát triển trạm sạc tại Việt Nam

Mục tiêu chuyển đổi năng lượng xanh trong lĩnh vực giao thông vận tải tại Việt Nam đang ngày càng được cụ thể hóa bằng những chính sách pháp luật mới, góp phần khuyến khích, thúc đẩy doanh nghiệp đầu tư sản xuất, kinh doanh. Trong đó, hạ tầng trạm sạc đang là “miếng bánh ngọt” dành cho những doanh nghiệp tiên phong.