Hàng nghìn xe Audi và Volkswagen tiếp tục gặp vấn đề với camera sau

Khôi Nguyên
Một loạt các mẫu xe Volkswagen và Audi đang bị triệu hồi tại Mỹ vì sự cố với camera quan sát phía sau.
Hàng nghìn xe Audi và Volkswagen tiếp tục gặp vấn đề với camera sau - Ảnh 1

Thông báo triệu hồi cho thấy sau khi người lái xe chuyển sang số lùi trên những chiếc xe bị ảnh hưởng, hoặc kích hoạt chức năng đỗ xe theo cách thủ công, hình ảnh camera quan sát phía sau có thể không được hiển thị trên hệ thống thông tin giải trí. Do đó, hình ảnh camera phía sau có thể không đáp ứng yêu cầu về thời gian phản hồi của Tiêu chuẩn An toàn Phương tiện Cơ giới Liên bang số 111.

Tập đoàn Volkswagen đã tiết lộ rằng những sai lệch trong quá trình bảo dưỡng tại nhà cung cấp đã dẫn đến các mối hàn trên bảng mạch in có thể đã bị công cụ đẩy tiếp xúc với áp suất cơ học quá cao, có khả năng làm hỏng các mối hàn.

Tổng cộng có 2.585 xe tham gia vào đợt triệu hồi. Các model bị ảnh hưởng bao gồm:

214 chiếc VW ID.4 được sản xuất từ ​​ngày 7 tháng 4 năm 2022 đến ngày 7 tháng 9 năm 2022, 140 chiếc VW ID.4 2023 được sản xuất từ ​​ngày 17 tháng 9 năm 2022 và ngày 17 tháng 10 năm 2022, 215 chiếc VW Golf R 2022 được chế tạo từ ngày 12 tháng 1 năm 2022 đến ngày 16 tháng 6 năm 2022.

1.307 chiếc VW Golf GTI 2022-2023 từ ngày 10 tháng 1 năm 2022 đến ngày 9 tháng 9 năm 2022, 36 chiếc Audi S3 được sản xuất trong khoảng thời gian từ ngày 21 tháng 12 năm 2021 đến ngày 23 tháng 2 năm 2022, 3 chiếc Audi RS3 được sản xuất từ ​​ngày 1 tháng 4 năm 2022 và ngày 4 tháng 5 năm 2022.

644 chiếc Audi A3 Sedan được sản xuất từ ​​ngày 21 tháng 12 năm 2021 và ngày 13 tháng 6 năm 2022, cũng như 6 chiếc Audi Q4 điện 2022 được sản xuất từ ​​ngày 4 tháng 2 năm 2022 đến ngày 7 tháng 9 năm 2022.

Tập đoàn Volkwagen sẽ thông báo cho cả đại lý và chủ sở hữu về việc thu hồi vào hoặc trước ngày 1 tháng 1 năm 2023. Những xe bị ảnh hưởng sẽ nhận được một camera quan sát phía sau mới miễn phí.

Tin mới

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Trong nhiều năm, các nhà sản xuất ô tô nhà nước Trung Quốc có thể tin tưởng vào việc liên doanh với các thương hiệu lớn của nước ngoài như một nguồn lợi nhuận kỳ diệu. Nhưng báo cáo thu nhập mới nhất cho thấy những ngày đó có thể sắp kết thúc, khi những công ty đơn lẻ mới hơn như BYD đã thúc đẩy làn sóng điện khí hóa tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới, trong khi các thương hiệu ô tô nước ngoài đang bị tụt lại phía sau.