Hé lộ xe tay ga Piaggio “nội” mới tại Việt Nam

Trí Dũng
Ngay trong tuần này, hãng xe máy thời trang Piaggio Việt Nam sẽ tung ra thị trường mẫu xe tay ga Fly 2012
Nhiều khả năng tại thị trường Việt Nam, Fly 2012 sẽ chỉ có một phiên bản động cơ 4 kỳ, dung tích 125 cm3 trang bị công nghệ phun xăng điện tử.
Nhiều khả năng tại thị trường Việt Nam, Fly 2012 sẽ chỉ có một phiên bản động cơ 4 kỳ, dung tích 125 cm3 trang bị công nghệ phun xăng điện tử.
Ngay trong tuần này, hãng xe máy thời trang Piaggio Việt Nam sẽ tung ra thị trường mẫu xe tay ga Fly 2012.

Đây là mẫu xe được Piaggio Việt Nam lắp ráp ngay tại nhà máy Vĩnh Phúc. Theo thông tin ban đầu, mẫu xe này có nét thiết kế mượt mà và thanh thoát hơn so với Fly nhập khẩu đang có mặt trên thị trường.

Một điểm được dự báo sẽ thu hút khách hàng là thiết kế của Fly 2012 mang hơi hướng của mẫu xe Liberty, qua đó mang lại nét thời trang và sang trọng hơn hẳn.

Nhìn phía trước dễ nhận ra điểm thay đổi là đèn pha được thiết kế lại với hình tam giác, hai đèn xi-nhan vẫn được đặt phía dưới và chính giữa là logo Piaggio. Xe sử dụng phanh đia cả trước và sau, vành đúc kích cỡ 12inche. Bình nhiên liệu có dung tích 6,5 lít được thiết kế ở dưới chỗ để chân thay vì dưới yên xe như trước. Phía trước xe có một hộc để đồ nhỏ, có thể chứa ví, điện thoại đi động hoặc găng tay...

Nhiều khả năng tại thị trường Việt Nam, Fly 2012 sẽ chỉ có một phiên bản động cơ 4 kỳ, dung tích 125 cm3 trang bị công nghệ phun xăng điện tử. Trên thế giới, Fly 2012 có ba phiên bản động cơ 50 cm3, 125 cm3 và 150 cm3.

Một nguồn tin cho biết, mức giá bán lẻ của Fly 2012 tại Việt Nam sẽ vào khoảng 44 triệu đồng. Mẫu xe Fly nhập khẩu nguyên chiếc hiện đang được Piaggio Việt Nam phân phối với mức giá bán lẻ 51,2 triệu đồng.

Tin mới

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Trong nhiều năm, các nhà sản xuất ô tô nhà nước Trung Quốc có thể tin tưởng vào việc liên doanh với các thương hiệu lớn của nước ngoài như một nguồn lợi nhuận kỳ diệu. Nhưng báo cáo thu nhập mới nhất cho thấy những ngày đó có thể sắp kết thúc, khi những công ty đơn lẻ mới hơn như BYD đã thúc đẩy làn sóng điện khí hóa tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới, trong khi các thương hiệu ô tô nước ngoài đang bị tụt lại phía sau.
Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Khi chính quyền Tổng thống Biden hạ mục tiêu sử dụng xe điện từ 67% xuống 35% vào năm 2030, họ đã làm được hai việc: tạo cứu cánh cho các nhà sản xuất ô tô đang cảm thấy áp lực phải sản xuất và bán xe điện trong khi dội một gáo nước lạnh lớn vào các công ty chỉ bán pin xe chạy bằng điện.