Hơn 900 đơn đặt hàng sau Autotech 2007

Quang Vang
Tổng cộng đã có 910 đơn đặt hàng mua các loại xe được giới thiệu tại Autotech 2007 diễn ra tại Hà Nội từ ngày 22 đến 25/6
Mức độ quan tâm của khách thăm quan đối với sản phẩm tại Autotech 2007.
Mức độ quan tâm của khách thăm quan đối với sản phẩm tại Autotech 2007.
Tổng cộng đã có 910 đơn đặt hàng mua các loại xe được giới thiệu tại Triển lãm Quốc tế Công nghiệp ôtô - xe máy (Autotech 2007) diễn ra tại Hà Nội từ ngày 22 đến 25/6, theo Ban Tổ chức Triển lãm.

Trong đó Công ty Ôtô Trường Hải (THACO) là doanh nghiệp nhận được số lượng đơn đặt hàng nhiều nhất với gần 400 đơn, tập trung chủ yếu vào dòng xe du lịch, xe gia đình KIA 5 chỗ và 7 chỗ như Picanto, Rio Cerato, Optima, New Carens, Sorento.

Doanh nghiệp đứng thứ hai là Tổng công ty Công nghiệp ôtô Việt Nam (VINAMOTOR) với gần 200 đơn đặt hàng cho dòng xe buýt mang nhãn hiệu TRANSINCO.

Doanh nghiệp đứng thứ ba là Công ty Ford Việt Nam với gần 150 đơn đặt hàng, tập trung vào dòng xe FORD EVEREST.

Đứng thứ tư là Công ty Cơ điện Hà Giang (EMC) với hơn 100 đơn đặt hàng cho dòng xe tải nhẹ mang nhãn hiệu "Giải Phóng" và hơn 30 đơn đặt hàng cho dòng xe chuyên dùng và xe tải nặng.

Tiếp theo, Công ty Ôtô Trường Thanh với 70 đơn đặt hàng cho dòng xe du lịch như Soyat, Jetstar.

Kế đến, các xe chuyên dùng cho ngành mỏ và xây dựng như của Tập đoàn than và khoáng sản Việt Nam (VINACOMIN) đã nhận được gần 50 đơn đặt hàng cho các loại xe: KAMAZ, KRAZ, SCANIA.

Dòng xe du lịch 5 chỗ và 7 chỗ mang nhãn hiệu "SUNNY" và "X-Trail" của NISSAN cũng nhận được 10 đơn đặt hàng.

Ban Tổ chức đã phát 70 phiếu thăm dò ý kiến khách hàng tới các đơn vị tham gia Autotech 2007. Kết quả: 80% đơn vị đạt mục tiêu thiết lập quan hệ kinh doanh; 20% đơn vị hy vọng sẽ đạt được kết quả tốt hơn vào năm sau; 92% đơn vị sẽ tiếp tục tham gia Autotech 2008.

Tin mới

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

Nhà sản xuất xe điện Trung Quốc BYD sẽ giới thiệu chiếc sedan đầu tiên nằm trong phân khúc cao cấp của mình tại triển lãm ô tô Bắc Kinh, nhằm thách thức những hãng như Mercedes-Benz của Đức, hãng mà ba năm trước đã rút khỏi sự phát triển của thương hiệu Denza, với lý do doanh số bán hàng chậm.
#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

Khởi nguyên là dòng xe nhắm đến đối tượng khách hàng nông dân ở các vùng ngoại ô, ngày nay, những chiếc xe bán tải mang thương hiệu Mỹ, Ford, đang được đông đảo người dùng tại đô thị săn tìm. Vì sao dòng xe này phát triển mạnh tại Việt Nam và vì sao Ford lại thành công đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay.
Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.