Honda Air Blade 125 sẽ có giá 38 triệu đồng?

Tiểu Bảo
Honda Việt Nam sắp cho ra mắt mẫu xe Air Blade phiên bản mới với dung tích lớn hơn
Liệu Air Blade 125 có bị đội giá tại thời điểm giá nhiên liệu đang cao như hiện nay? - Ảnh: Oto-hui.
Liệu Air Blade 125 có bị đội giá tại thời điểm giá nhiên liệu đang cao như hiện nay? - Ảnh: Oto-hui.
Sau khi Honda Lead tăng thêm 3 triệu đồng nhờ lắp thêm chân chống phụ và Honda PCX tăng 9 triệu đồng do thay đổi tỉ giá VND/Bath, đến lượt mẫu xe Honda Air Blade chuẩn bị ra mắt cũng sẽ đội giá niêm yết lên mức 38 triệu đồng, cao hơn thế hệ trước 6 triệu đồng?
 
Không có quá nhiều khác biệt so với phiên bản Air Blade FI dung tích 108 cm3, mẫu xe thế hệ tiếp theo chuẩn bị ra mắt của Honda sẽ sử dụng động cơ PGM làm mát bằng dung dịch dung tích 122 cm3 cùng một chút thay đổi về thiết kế đèn pha, xi-nhan và bộ tem mới.

Hiện, các thông số kỹ thuật chi tiết của Honda Air Blade 125 vẫn được giữ kín và người tiêu dùng chỉ biết rõ về mẫu xe này vào ngày 8/4 tới đây. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin cung cấp cho VnEconomy, thì Honda Air Blade phiên bản 125 phân khối được cho là có giá niêm yết vào khoảng 38 triệu đồng.

Nổi tiếng là một trong vài mẫu xe ăn khách và "loạn giá" nhất của Honda Việt Nam, Air Blade 110 hiện đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 42 triệu đồng, cao hơn khoảng 10 triệu đồng so với giá niêm yết.

Với việc ra mắt thêm phiên bản mới có dung tích lớn hơn trong thời điểm giá nhiên liệu đang tăng cao, hy vọng giá niêm yết chính thức của chiếc xe này không bị đội lên quá cao và cũng không khan hàng một cách khó hiểu như mẫu PCX.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.