Honda giảm giá ôtô gần 200 triệu đồng

Hoàng Hạnh
Mức giảm giá bán lẻ đề xuất cao nhất lên đến gần 200 triệu đồng được Honda Việt Nam áp dụng cho mẫu sedan Accord nhập khẩu nguyên chiếc
Cộng dồn 6 tháng đầu năm 2017, Honda đã bán ra thị trường gần 
5.500 ôtô, tăng 27% so với cùng kỳ năm ngoái và trở 
thành một trong 3 thương hiệu xe du lịch đạt tỷ lệ tăng trưởng 
tốt nhất thị trường.
Cộng dồn 6 tháng đầu năm 2017, Honda đã bán ra thị trường gần 5.500 ôtô, tăng 27% so với cùng kỳ năm ngoái và trở thành một trong 3 thương hiệu xe du lịch đạt tỷ lệ tăng trưởng tốt nhất thị trường.
Honda Việt Nam chính thức áp dụng các mức giá bán lẻ mới đối với 3 mẫu xe ôtô CR-V, Civic và Accord kể từ ngày 8/8/2017.

Trong đó, mẫu xe đa dụng CR-V có mức giảm giá bán lẻ từ 110 triệu đồng đến 150 triệu đồng; mẫu sedan cỡ trung Civic nhập khẩu nguyên chiếc có mức giảm 52 triệu đồng; mẫu sedan cao cấp Accord nhập khẩu nguyên chiếc có mức giảm cao nhất, ở mức 192 triệu đồng.

Theo liên doanh Nhật Bản, sức mua ôtô trên thị trường từ đầu năm 2017 đến nay có dấu hiệu chững lại bởi tâm lý chờ đợi được mua xe giá thấp hơn kể từ năm 2018 của nhiều người tiêu dùng. Do đó, việc giảm giá là một trong những biện pháp hữu hiệu nhằm kích thích sức mua cho giai đoạn cuối năm.

Bên cạnh đó, Honda Việt Nam cũng mong muốn khách hàng có thể sở hữu ngay các mẫu xe với tính thực dụng cao, cảm giác lái thú vị, tính năng an toàn hàng đầu và mức giá hợp lý.

“Chúng tôi tin rằng, mức giá mới đi cùng với những giá trị đáng tiền mà các sản phẩm ôtô Honda mang lại sẽ thỏa mãn khách hàng hơn nữa, đem lại niềm vui mua xe cho những khách hàng thân thiết”, đại diện Honda Việt Nam chia sẻ.

Thời gian gần đây, lĩnh vực ôtô của Honda tại thị trường Việt Nam đang có đà tăng trưởng mạnh mẽ. Thống kê của Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) cho biết, cộng dồn 6 tháng đầu năm 2017, Honda đã bán ra thị trường gần 5.500 chiếc, tăng 27% so với cùng kỳ năm ngoái và theo đó, trở thành một trong 3 thương hiệu xe du lịch đạt tỷ lệ tăng trưởng tốt nhất thị trường.

Trong đó, mẫu SUV 5 chỗ ngồi CR-V đạt sản lượng bán hàng cộng dồn 6 tháng xấp xỉ 1.500 chiếc, là mẫu xe đắt khách thứ 2 của Honda tại thị trường ôtô Việt Nam. Điểm mạnh của CR-V là không gian nội thất rộng rãi và tiện dụng, các chỉ số an toàn đạt tiêu chuẩn 5 sao cao nhất theo ASEAN-NCAP.

Chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 10/2016, Honda Civic thế hệ 10 sở hữu động cơ tăng áp 1.5L VTEC hoàn toàn mới ứng dụng công nghệ Earth Dreams Technology. Điểm nhấn của Civic mới là sự lột xác để trở thành mẫu sedan thể thao nhất phân khúc. Kết thúc nửa đầu năm, Civic đạt sản lượng bán hàng 644 chiếc, tăng trưởng ấn tượng so với cùng kỳ năm ngoái.

Dù không phải “gánh” nhiệm vụ doanh số song trong nửa đầu năm, mẫu sedan cỡ trung cao cấp Accord cũng đạt tỷ lệ tăng trưởng bán hàng đến 35% so với cùng kỳ năm ngoái. Tại thị trường Việt Nam, Accord được biết đến là một trong những mẫu xe có khả năng vận hành thú vị và hiệu quả nhất, khoang nội thất hiện đại và các tính năng an toàn cao cấp.

Giá bán lẻ ôtô Honda từ ngày 8/8
SttLoại xeGiá cũ (VND)Giá mới (VND)Tăng/giảm (VND)
1CR-V 2.0 AT1.008.000.000898.000.000110.000.000
2CR-V 2.4 AT 1.158.000.000 988.000.000 170.000.000
3CR-V 2.4 AT TG 1.178.000.000 1.028.000.000 150.000.000
4Civic 1.5 CVT950.000.000 898.000.000 52.000.000
5 Accord 2.4 AT 1.390.000.000 1.198.000.000 192.000.000

Tin mới

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Trong nhiều năm, các nhà sản xuất ô tô nhà nước Trung Quốc có thể tin tưởng vào việc liên doanh với các thương hiệu lớn của nước ngoài như một nguồn lợi nhuận kỳ diệu. Nhưng báo cáo thu nhập mới nhất cho thấy những ngày đó có thể sắp kết thúc, khi những công ty đơn lẻ mới hơn như BYD đã thúc đẩy làn sóng điện khí hóa tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới, trong khi các thương hiệu ô tô nước ngoài đang bị tụt lại phía sau.
Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Khi chính quyền Tổng thống Biden hạ mục tiêu sử dụng xe điện từ 67% xuống 35% vào năm 2030, họ đã làm được hai việc: tạo cứu cánh cho các nhà sản xuất ô tô đang cảm thấy áp lực phải sản xuất và bán xe điện trong khi dội một gáo nước lạnh lớn vào các công ty chỉ bán pin xe chạy bằng điện.
Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Các kế hoạch toàn cầu của công ty bao gồm từ mô-đun năng lượng mặt trời và xe buýt điện, xe tải và xe lửa cho đến các hệ thống giao thông phức tạp. Nhưng liệu BYD có đang cố gắng làm quá nhiều hay không là câu hỏi mà giới đầu tư quan tâm.