Honda nâng cấp CR-V tại Việt Nam

An Nhi
Honda Việt Nam giới thiệu ra thị trường phiên bản CR-V 2010 với nhiều chi tiết thiết kế được nâng cấp so với phiên bản trước
CR-V phiên bản mới có nhiều cải tiến hơn so với phiên bản trước ở phần thiết kế ngoại thất.
CR-V phiên bản mới có nhiều cải tiến hơn so với phiên bản trước ở phần thiết kế ngoại thất.
Ngày 17/5, Honda Việt Nam (HVN) đã chính thức giới thiệu ra thị trường phiên bản CR-V 2010 với nhiều chi tiết thiết kế được nâng cấp so với phiên bản trước.

Về cơ bản, thiết kế ngoại thất của CR-V 2010 được nhấn mạnh hơn đến những đường nét góc cạnh nhằm tạo nên vóc dáng cứng cáp và thể thao của một chiếc SUV.

Đáng chú ý là thiết kế mới của lưới tản nhiệt được phân thành hai tầng riêng biệt, trong đó cấu trúc lưới tổ ong được thể hiện qua thiết kế ở lưới tản nhiệt tầng dưới còn vùng mạ Crom được mở rộng hơn để giữ được vẻ ngoài sang trọng.

So với phiên bản trước, CR-V 2010 có sự cải tiến khá rõ nét với ốp cản trước và cản sau được hạ thấp hơn để lộ thêm phần mảng màu kim loại của thân xe. Cùng với thiết kế mới cho đèn sương mù, hộc đèn sương mù vát chéo cũng mang lại nét cá tính hơn cho phiên bản CR-V mới.

Về nội thất, CR-V 2010 không có nhiều cải tiến so với các phiên bản trước. Điểm đáng chú ý hơn cả là sự thay đổi những mảng màu kim loại trên mặt táp lô, từ đó giúp không gian nội thất trong xe sáng hơn.

Ở phiên bản mới, Honda Việt Nam trang bị điều hòa nhiệt độ tự động với hai vùng riêng biệt cho phía lái xe và phía hành khách. Bảng điều khiển âm thanh cũng được cải tiến với phím điều khiển đa chức năng và màn hình hiển thị thông tin được mở rộng.

Honda cũng có chỉnh sửa thêm một số chi tiết nội thất khác cho CR-V như ghế bọc da có các đường vân chìm, thanh để tay thiết kế cho hàng ghế trước có khả năng thay đổi góc lên xuống 30 độ.

Theo thông báo của Honda Việt Nam, “trái tim” của CR-V vẫn được giữ nguyên với động cơ 2.4 lít, mô men xoắn cực đại 220 Nm tại 4200 vòng/phút cùng công suất cực đại 125kW tại 5800 vòng/phút. Hộp số của CR-V 2010 là loại tự động 5 cấp.

Bên cạnh việc giới thiệu phiên bản mới, Honda Việt Nam cũng cung cấp đến khách hàng bộ phụ kiện Modulo thể thao với nhiều lựa chọn trong việc tùy biến chiếc xe theo sở thích và cá tính riêng.

CR-V 2010 được giới thiệu với các màu ghi bạc, ghi xám, đen ánh và nâu vàng. Mức giá bán lẻ sau thuế của CR-V 2010 là 1,007 tỷ đồng, cao hơn phiên bản trước khoảng 40 triệu đồng.

Tại Việt Nam, đối thủ cạnh tranh trực tiếp của CR-V là mẫu SUV hạng trung RAV4 của Toyota. CR-V được Honda Việt Nam tung ra thị trường lần đầu tiên vào cuối tháng 12/2008. Đến nay, CR-V do Honda Việt Nam lắp ráp đã đạt mức doanh số 1.400 chiếc.

Tin mới

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

Nhà sản xuất xe điện Trung Quốc BYD sẽ giới thiệu chiếc sedan đầu tiên nằm trong phân khúc cao cấp của mình tại triển lãm ô tô Bắc Kinh, nhằm thách thức những hãng như Mercedes-Benz của Đức, hãng mà ba năm trước đã rút khỏi sự phát triển của thương hiệu Denza, với lý do doanh số bán hàng chậm.
#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

Khởi nguyên là dòng xe nhắm đến đối tượng khách hàng nông dân ở các vùng ngoại ô, ngày nay, những chiếc xe bán tải mang thương hiệu Mỹ, Ford, đang được đông đảo người dùng tại đô thị săn tìm. Vì sao dòng xe này phát triển mạnh tại Việt Nam và vì sao Ford lại thành công đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay.
Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.