Honda tăng tiện ích cho CR-V tại Việt Nam

Trí Dũng
Với tiện ích tăng thêm này, giá bán lẻ đề xuất của CR-V 2.0L vẫn giữ nguyên ở mức 998 triệu đồng
Việc tích hợp hình ảnh trên màn hình hiển thị đa thông tin thông minh 
i-MID, ngoài lý do dễ quan sát, còn giúp đem lại cảm giác sang trọng hơn
 cho khoang lái.
Việc tích hợp hình ảnh trên màn hình hiển thị đa thông tin thông minh i-MID, ngoài lý do dễ quan sát, còn giúp đem lại cảm giác sang trọng hơn cho khoang lái.
Mẫu xe đa dụng 5 chỗ ngồi CR-V vừa được Honda Việt Nam trang bị thêm hệ thống camera lùi tích hợp hiển thị trên màn hình i-MID.

Theo hãng xe Nhật Bản, việc tích hợp hình ảnh trên màn hình hiển thị đa thông tin thông minh i-MID, ngoài lý do dễ quan sát, còn giúp đem lại cảm giác sang trọng hơn cho khoang lái.

Với tiện ích tăng thêm này, giá bán lẻ đề xuất của CR-V 2.0L vẫn giữ nguyên ở mức 998 triệu đồng. Trong khi đó, giá bán lẻ đề xuất của CR-V 2.4L nhích nhẹ thêm 3 triệu đồng lên 1,143 tỷ đồng.

Báo cáo của Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) cho biết chỉ trong 9 tháng năm 2013 kể từ khi ra mắt, Honda CR-V đã đạt sản lượng bán hàng 2.200 chiếc. Riêng 2 tháng đầu năm 2014, lượng xe CR-V bán ra cũng đạt 460 chiếc cho dù thị trường mất một quãng thời gian ngừng nghỉ đáng kể vào dịp Tết nguyên đán.

Hiện nay, CR-V vẫn đang là một trong số những mẫu xe bán chạy nhất trên thị trường, với các tính năng mới như hệ thống hiển thị đa thông tin thông minh i-MID, hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Assist, hệ thống âm thanh kết nối đa phương tiện…

Honda CR-V tại Việt Nam có chế độ bảo hành cơ bản 3 năm hoặc 100.000 km tùy điều kiện nào đến trước. Riêng phiên bản ,mới khách hàng sẽ có thêm chế độ kiểm tra miễn phí trong vòng 1.000 km đầu tiên bên cạnh gói gia hạn bảo hành tùy chọn.

Tin mới

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

Nhà sản xuất xe điện Trung Quốc BYD sẽ giới thiệu chiếc sedan đầu tiên nằm trong phân khúc cao cấp của mình tại triển lãm ô tô Bắc Kinh, nhằm thách thức những hãng như Mercedes-Benz của Đức, hãng mà ba năm trước đã rút khỏi sự phát triển của thương hiệu Denza, với lý do doanh số bán hàng chậm.
#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

Khởi nguyên là dòng xe nhắm đến đối tượng khách hàng nông dân ở các vùng ngoại ô, ngày nay, những chiếc xe bán tải mang thương hiệu Mỹ, Ford, đang được đông đảo người dùng tại đô thị săn tìm. Vì sao dòng xe này phát triển mạnh tại Việt Nam và vì sao Ford lại thành công đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay.
Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.