Honda tiến hành kiểm tra miễn phí ôtô

An Nhi
Từ ngày 28/3 đến 9/4 Honda Việt Nam sẽ tiến hành chương trình kiểm tra xe ôtô miễn phí cho khách hàng tại hệ thống đại lý
Khách hàng khi tham gia chương trình kiểm tra xe miễn phí sẽ được nhận một số ưu đãi.
Khách hàng khi tham gia chương trình kiểm tra xe miễn phí sẽ được nhận một số ưu đãi.
Từ ngày 28/3 đến 9/4 Honda Việt Nam sẽ tiến hành chương trình kiểm tra xe ôtô miễn phí cho khách hàng tại hệ thống đại lý.

Cụ thể, xe của khách hàng sẽ được kiểm tra miễn phí bằng thiết bị chẩn đoán tiên tiến của Honda toàn cầu. Bên cạnh đó, xe của khách hàng sẽ được kiểm tra 19 hạng mục khác nhau như hệ thống trợ lực lái, hệ thống giảm xóc, tình trạng của các loại dung dịch, sự hoạt động của hệ thống ly hợp, phanh... để đảm bảo xe luôn hoạt động trong điều kiện tốt nhất.

Đặc biệt, mỗi khách hàng tham gia chương trình sẽ nhận được phiếu giảm giá 10% phụ tùng sửa chữa, thay thế và  phiếu giảm giá 50% thay dầu máy chính hãng. Đồng thời, khách hàng mua gia hạn bảo hành trong thời gian diễn ra chiến dịch cũng được giảm giá 10% gói gia hạn bảo hành cùng 1 lần bảo dưỡng miễn phí thuộc cấp 5K. Các khách hàng tham gia chiến dịch sẽ được tặng 1 phần quà của Honda Việt Nam.

Liên doanh ôtô Nhật Bản hiện đang cung cấp 3 mẫu xe ra thị trường, trong đó 2 mẫu xe lắp ráp trong nước là Civic và CR-V cùng mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc Accord.

Tin mới

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Các kế hoạch toàn cầu của công ty bao gồm từ mô-đun năng lượng mặt trời và xe buýt điện, xe tải và xe lửa cho đến các hệ thống giao thông phức tạp. Nhưng liệu BYD có đang cố gắng làm quá nhiều hay không là câu hỏi mà giới đầu tư quan tâm.
BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

Nhà sản xuất xe điện Trung Quốc BYD sẽ giới thiệu chiếc sedan đầu tiên nằm trong phân khúc cao cấp của mình tại triển lãm ô tô Bắc Kinh, nhằm thách thức những hãng như Mercedes-Benz của Đức, hãng mà ba năm trước đã rút khỏi sự phát triển của thương hiệu Denza, với lý do doanh số bán hàng chậm.
#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

Khởi nguyên là dòng xe nhắm đến đối tượng khách hàng nông dân ở các vùng ngoại ô, ngày nay, những chiếc xe bán tải mang thương hiệu Mỹ, Ford, đang được đông đảo người dùng tại đô thị săn tìm. Vì sao dòng xe này phát triển mạnh tại Việt Nam và vì sao Ford lại thành công đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay.