Hyundai đồng loạt đưa 4 đại lý tiêu chuẩn vào hoạt động

Đức Thọ
Nhà phân phối chính hãng Hyundai đồng loạt đưa 4 đại lý tiêu chuẩn toàn cầu vào hoạt động chỉ trong quãng thời gian một tháng
Tại thị trường Việt Nam, Hyundai là một trong số ít các thương hiệu ôtô có tốc độ mở rộng hệ thống phân phối “chóng mặt” nhất.
Tại thị trường Việt Nam, Hyundai là một trong số ít các thương hiệu ôtô có tốc độ mở rộng hệ thống phân phối “chóng mặt” nhất.
Nhà phân phối chính hãng Hyundai đồng loạt đưa 4 đại lý tiêu chuẩn toàn cầu vào hoạt động chỉ trong quãng thời gian một tháng.

Các đơn vị phân phối mới của Hyundai Thành Công đặt tại Hà Nội, Bắc Ninh, Vũng Tàu và Đà Lạt. Tất cả các đại lý mới đều đạt tiêu chuẩn 3S toàn cầu GDSI mới của tập đoàn ôtô Hàn Quốc.

Cả 4 đại lý 3S đều được thiết kế theo bộ nhận diện thương hiệu toàn cầu mới GDSI của Hyundai với hệ thống trang thiết bị hiện đại nhất cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp.

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai là một trong số ít các thương hiệu ôtô có tốc độ mở rộng hệ thống phân phối “chóng mặt” nhất. Với 32 đại lý ủy quyền tiêu chuẩn, đến nay Hyundai cũng lọt vào nhóm các hãng xe sở hữu hệ thống phân phối lớn nhất Việt Nam.

Theo thống kê, Hyundai là thương hiệu ôtô có tốc độ tăng trưởng bán hàng tốt nhất tại thị trường Việt Nam trong khoảng 5 năm trở lại đây.

Báo cáo từ Hyundai Thành Công cho biết, tổng lượng xe bán ra của thương hiệu này trong năm 2015 đạt hơn 27.000 chiếc, tăng trên 73% so với năm 2014. Xét riêng về sản lượng bán hàng, Hyundai hiện được xem là đối thủ cạnh tranh ngang ngửa nhất với Toyota.

Tin mới

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Trong nhiều năm, các nhà sản xuất ô tô nhà nước Trung Quốc có thể tin tưởng vào việc liên doanh với các thương hiệu lớn của nước ngoài như một nguồn lợi nhuận kỳ diệu. Nhưng báo cáo thu nhập mới nhất cho thấy những ngày đó có thể sắp kết thúc, khi những công ty đơn lẻ mới hơn như BYD đã thúc đẩy làn sóng điện khí hóa tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới, trong khi các thương hiệu ô tô nước ngoài đang bị tụt lại phía sau.