Khám phá Việt Nam cùng Mitsubishi Triton

Quang Vang
Từ ngày 11/8 đến ngày 21/8, chiếc Mitsubishi Triton sẽ lần thứ hai xuất hiện ở Việt Nam cùng đoàn làm phim Donnavventura
Mitsubishi Triton là chiếc xe chính thức được sử dụng cho Donnavventura.
Mitsubishi Triton là chiếc xe chính thức được sử dụng cho Donnavventura.
Từ ngày 11/8 đến ngày 21/8, chiếc Mitsubishi Triton sẽ lần thứ hai xuất hiện ở Việt Nam cùng đoàn làm phim Donnavventura, một loạt phim truyền hình du lịch khám phá nổi tiếng của Italy.

Hành trình khám phá đất nước Việt Nam của chiếc Triton sẽ bắt đầu từ Điện Biên, qua Hà Nội, đi khắp chiều dài đất nước, và kết thúc tại Sài Gòn.

Nhân dịp này, đoàn làm phim cũng sẽ tổ chức giao lưu và tặng quà cho những ai quan tâm tại nhiều địa chỉ ở Tp.HCM.

Mitsubishi Triton là chiếc xe chính thức được sử dụng cho Donnavventura. Đây là loại xe phù hợp sử dụng cả trong thành phố lẫn các đường địa hình, cho mục đích vui chơi giải trí và công việc.

Tin mới

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

Nhà sản xuất xe điện Trung Quốc BYD sẽ giới thiệu chiếc sedan đầu tiên nằm trong phân khúc cao cấp của mình tại triển lãm ô tô Bắc Kinh, nhằm thách thức những hãng như Mercedes-Benz của Đức, hãng mà ba năm trước đã rút khỏi sự phát triển của thương hiệu Denza, với lý do doanh số bán hàng chậm.
#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

Khởi nguyên là dòng xe nhắm đến đối tượng khách hàng nông dân ở các vùng ngoại ô, ngày nay, những chiếc xe bán tải mang thương hiệu Mỹ, Ford, đang được đông đảo người dùng tại đô thị săn tìm. Vì sao dòng xe này phát triển mạnh tại Việt Nam và vì sao Ford lại thành công đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay.
Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.