Mercedes-Benz C-Class mới chính thức trình làng

Hiền Mai
C200K mới - mẫu xe được chờ đợi của Mercedes-Benz Việt Nam - đã "trình làng" tối 3/10 tại Nhà hát lớn Hà Nội
C 200K trong buổi chiêm ngưỡng chiếc xe này tại Tp.HCM.
C 200K trong buổi chiêm ngưỡng chiếc xe này tại Tp.HCM.
C200K mới - mẫu xe được chờ đợi của Mercedes-Benz Việt Nam - đã "trình làng" tối 3/10 tại Nhà hát lớn Hà Nội.

Trao đổi với VnEconomy, Tổng giám đốc Công ty Liên doanh Mercedes-Benz Việt Nam (MBV), Tiến sỹ Udo Loersch nói đây là một mẫu xe vừa cá tính, thể thao lại vừa sang trọng với nhiều tính năng, chi tiết thiết kế vốn chỉ có trên dòng xe hạng sang S-Class.

Vì vậy, ngay từ khi MBV dành riêng một buổi chiêm ngưỡng chiếc xe cho các khách hàng tại Tp.HCM, khá nhiều hợp đồng mua xe đã được khách hàng đặt cọc.

C-Class mới có hai phiên bản C200K Elegance và C 200K Avantgarde. Ngoài các nét thiết kế nội ngoại thất khá bắt mắt, chiếc C200K còn gây chú ý bởi được trang bị nhiều công nghệ và thiết bị được coi là thời thượng hiện nay, như hệ thống kiểm soát thông minh Agility Control, kết nối Bluetooth, động cơ 4 xi-lanh cho phép tăng công suất đến 29% và momen xoắn tăng 14% trong khi nhiên liệu lại tiết kiệm, hệ thống phanh Adaptive được lấy từ dòng xe sang S-Class…

Một điểm nổi bật khác khiến chiếc C200K này tạo được tiếng vang trên thị trường là mức giá tương đối "mềm", so với một số dòng xe cùng phân khúc và so với chính nó.

Ông Udo Loersch cho rằng với hàng loạt thiết kế và tính năng được mang đến từ S-Class, mức giá 59.900 USD cho bản Elegance và 64.900 USD cho bản Avantgarde là những mức giá có tính cạnh tranh.

Tin mới

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Các kế hoạch toàn cầu của công ty bao gồm từ mô-đun năng lượng mặt trời và xe buýt điện, xe tải và xe lửa cho đến các hệ thống giao thông phức tạp. Nhưng liệu BYD có đang cố gắng làm quá nhiều hay không là câu hỏi mà giới đầu tư quan tâm.
BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

Nhà sản xuất xe điện Trung Quốc BYD sẽ giới thiệu chiếc sedan đầu tiên nằm trong phân khúc cao cấp của mình tại triển lãm ô tô Bắc Kinh, nhằm thách thức những hãng như Mercedes-Benz của Đức, hãng mà ba năm trước đã rút khỏi sự phát triển của thương hiệu Denza, với lý do doanh số bán hàng chậm.
#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

Khởi nguyên là dòng xe nhắm đến đối tượng khách hàng nông dân ở các vùng ngoại ô, ngày nay, những chiếc xe bán tải mang thương hiệu Mỹ, Ford, đang được đông đảo người dùng tại đô thị săn tìm. Vì sao dòng xe này phát triển mạnh tại Việt Nam và vì sao Ford lại thành công đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay.