Mercedes-Benz kéo dài hỗ trợ lãi suất mua xe trả góp

An Nhi
Mercedes-Benz Việt Nam thông báo sẽ kéo dài chương trình hỗ trợ lãi suất cho vay mua xe thông qua ngân hàng Techcombank
Câu lạc bộ những người nổi tiếng Mercedes vừa có thêm thành viên mới là siêu mẫu Thanh Hằng.
Câu lạc bộ những người nổi tiếng Mercedes vừa có thêm thành viên mới là siêu mẫu Thanh Hằng.
Liên doanh ôtô Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa thông báo sẽ kéo dài chương trình hỗ trợ lãi suất cho vay mua xe thông qua ngân hàng Techcombank.

Theo đó, kể từ thời điểm này, MBV và Techcombank sẽ áp dụng mức lãi suất cho vay ưu đãi 7,9% cố định trong năm đầu tiên đối với 112 chiếc xe GLK 4Matic. Có một điểm đáng chú ý là mức lãi suất này đã thấp hơn 0,09% so với mức lãi suất tại chương trình ưu đãi áp dụng trước đó.

Ngoài ra, mức lãi suất 13,9% sẽ được áp dụng khi khách hàng mua các mẫu xe sedan C200 CGI, C250 CGI, C300, E250 CGI và E300; mức lãi suất 14,9% áp dụng đối với khách hàng mua các mẫu xe thương mại Sprinter và Panel Vans. Mức lãi suất kể từ năm thứ hai trở đi cũng sẽ thấp hơn 0,5% mức lãi suất công bố của Techcombank.

Đại diện Techcombank cho biết, nếu khách hàng cung cấp đầy đủ hồ sơ và các chứng từ cần thiết theo yêu cầu của ngân hàng, thời gian xét duyệt hồ sơ vay mua xe sẽ không quá 3 ngày. Hạn mức cho vay có thể lên đến 70% giá trị của xe trong vòng 48 tháng.

Như vậy, đây là động tác kéo dài chương trình hỗ trợ đối với các khách hàng mua xe trả góp đã được MBV áp dụng từ tháng 3/2010.

“Trong 400 khách hàng mua xe trong tháng 3 và tháng 4 vừa qua, có đến hơn 200 khách hàng mua xe qua chương trình hỗ trợ tài chính Mercedes Finance. Điều này cho thấy nhu cầu vay mua xe hiện nay là rất lớn nên  chúng tôi quyết định kéo dài thêm chương trình kể từ tháng 6/2010.”, Tiến sỹ Udo Loersch, Tổng giám đốc MBV chia sẻ.

Tin mới

Thêm thương hiệu ô tô Trung Quốc vào thị trường Việt Nam

Thêm thương hiệu ô tô Trung Quốc vào thị trường Việt Nam

Thương hiệu ô tô GAC đến từ Trung Quốc sẽ chính thức được Tập đoàn Tan Chong nhập khẩu, phân phối. Cụ thể, thương hiệu GAC sẽ được Tập đoàn Tan Chong phân phối thông qua công ty con TCSV (TC Services Việt Nam) và được uỷ quyền tham gia phân phối bán lẻ các loại ô tô, cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa và phụ tùng thay thế theo pháp luật Việt Nam.
Nhà phân phối dừng hợp tác phút chót, tương lai BYD tại Việt Nam vẫn là ẩn số

Nhà phân phối dừng hợp tác phút chót, tương lai BYD tại Việt Nam vẫn là ẩn số

Việc New Energy Holding (NEH) - công ty con thuộc Tasco Auto, là một trong những đối tác phân phối lớn nhất vừa bất ngờ thông báo ngưng hợp tác với BYD Việt Nam là thông tin đang nhận được nhiều sự quan tâm trong ngành ô tô vì thời điểm thông báo dừng hợp tác diễn ra vào “phút chót”. Thông này là tin không vui với hãng xe Trung Quốc BYD khi bước chân vào thị trường Việt Nam trong tháng 6 sắp tới.