Mercedes-Benz Việt Nam hỗ trợ trước bạ cho khách hàng

An Nhi
Từ nay đến hết tháng 2/2012, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ hỗ trợ 3% lệ phí trước bạ dành cho hai dòng xe C-Class và E-Class
C-Class là dòng xe bán chạy nhất của Mercedes-Benz Việt Nam trong năm qua.
C-Class là dòng xe bán chạy nhất của Mercedes-Benz Việt Nam trong năm qua.
Từ nay đến hết tháng 2/2012, hãng ôtô hạng sang Mercedes-Benz Việt Nam sẽ áp dụng chương trình hỗ trợ 3% lệ phí trước bạ dành cho khách hàng mua hai dòng xe C-Class và E-Class.

Với giá bán hàng tỷ đồng mỗi xe, mức hỗ trợ lệ phí trước bạ này được xem là đáng kể đối với túi tiền của khách hàng.

Trước Mercedes-Benz, một số hãng xe khác cũng đã tiến hành chương trình tương tự sau khi loại phí này được điều chỉnh tăng lên 20% tại Hà Nội và 15% tại Tp.HCM. Đó là các nhà phân phối BMW Euro Auto và GM Việt Nam.

Mặc dù toàn thị trường gặp nhiều khó khăn song năm 2011 lại khá thành công với Mercedes-Benz Việt Nam. Cụ thể trong năm qua, hãng xe này đã đạt tổng sản lượng bán hàng 2.246 chiếc (không tính dòng xe thương mại Sprinter), tăng 23% so với 2010.

Trong đó, hai dòng xe nằm trong chương trình khuyến mại kể trên đạt doanh số cao nhất với 1.122 chiếc C-Class và 664 chiếc E-Class.

Tin mới

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

Nhà sản xuất xe điện Trung Quốc BYD sẽ giới thiệu chiếc sedan đầu tiên nằm trong phân khúc cao cấp của mình tại triển lãm ô tô Bắc Kinh, nhằm thách thức những hãng như Mercedes-Benz của Đức, hãng mà ba năm trước đã rút khỏi sự phát triển của thương hiệu Denza, với lý do doanh số bán hàng chậm.
#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

Khởi nguyên là dòng xe nhắm đến đối tượng khách hàng nông dân ở các vùng ngoại ô, ngày nay, những chiếc xe bán tải mang thương hiệu Mỹ, Ford, đang được đông đảo người dùng tại đô thị săn tìm. Vì sao dòng xe này phát triển mạnh tại Việt Nam và vì sao Ford lại thành công đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay.
Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.