Mitsubishi trình làng Mirage Ralliart giá 520 triệu

Phùng Kính Ngưu
Nhà phân phối xe hơi Mitsubishi tại Việt Nam Vinastar vừa tung ra thị trường phiên bản thể thao thuộc dòng Mirage
Mirage Ralliart sở hữu ngoại hình mang đậm phong cách thể thao.<br>
Mirage Ralliart sở hữu ngoại hình mang đậm phong cách thể thao.<br>
Mang tên Mirage Ralliart, chiếc xe nhỏ mang phong cách thể thao mới ra mắt có giá 520 triệu đồng.

So với Mirage thông thường, phiên bản thể thao Ralliart khác biệt cơ bản ở thiết kế ngoại thất và một phần nội thất. Hệ thống khung gầm và động cơ dùng chung với phiên bản Mirage số tự động vô cấp (CVT), loại MIVEC 3 xi-lanh thẳng thàng, dung tích 1,2 lít công suất 77 mã lực và mô-men xoắn cực đại 100 Nm.  

Phiên bản Mirage Ralliart được bổ sung viền trang trí đồng hồ, tay nắm cần số bọc da đèn khâu chỉ đỏ và lót sàn ở khoang hành lý.

Kích thước của Mirage Ralliart không đổi với chiều dài 3.710 mm, rộng 1.665 mm và cao 1.500 mm cùng trục cơ sở dài 2.450 mm.

Cùng với đó, các trang bị công năng cho xe cũng giữ nguyên với điều hòa hai chiều, đầu đọc đĩa DVD kèm màn hình cảm ứng LCD, dàn âm thanh 2 loa, kèm kết nối không dây bluetooth, khe cắm USB và giắc AUX.

Trang bị an toàn gồm hai túi khí, phanh đĩa tích hợp chống bó cứng ABS phía trước, phanh sau dạng tang trống. Phanh xe được hỗ trợ bởi hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD. Xe sử dụng hệ dẫn động cầu trước và hộp số vô cấp.

Giá bán lẻ Mirage Ralliart là 520 triệu đồng, cao hơn 10 triệu đồng so với bản số tự động vô cấp và 80 triệu đồng so với bản số sàn.

Tin mới

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

Nhà sản xuất xe điện Trung Quốc BYD sẽ giới thiệu chiếc sedan đầu tiên nằm trong phân khúc cao cấp của mình tại triển lãm ô tô Bắc Kinh, nhằm thách thức những hãng như Mercedes-Benz của Đức, hãng mà ba năm trước đã rút khỏi sự phát triển của thương hiệu Denza, với lý do doanh số bán hàng chậm.
#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

Khởi nguyên là dòng xe nhắm đến đối tượng khách hàng nông dân ở các vùng ngoại ô, ngày nay, những chiếc xe bán tải mang thương hiệu Mỹ, Ford, đang được đông đảo người dùng tại đô thị săn tìm. Vì sao dòng xe này phát triển mạnh tại Việt Nam và vì sao Ford lại thành công đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay.
Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.