Mở rộng quy mô triển lãm môtô, xe máy 2017

Đức Thọ
Triển lãm chuyên ngành về môtô, xe máy duy nhất tại Việt Nam sẽ tiếp tục diễn ra tại Tp.HCM thay vì chuyển ra Hà Nội
Năm ngoái, kỳ triển lãm chuyên ngành môtô, xe máy đầu tiên tại Việt Nam 
cũng đã diễn ra tại Tp.HCM và thu hút 140.000 lượt khách tham quan.
Năm ngoái, kỳ triển lãm chuyên ngành môtô, xe máy đầu tiên tại Việt Nam cũng đã diễn ra tại Tp.HCM và thu hút 140.000 lượt khách tham quan.
Hiệp hội các Nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) cho biết, triển lãm Vietnam Motorcycle Show lần thứ 2 (VMCS 2017) sẽ mở rộng quy mô đáng kể so với năm ngoái.

Dự kiến VMCS 2017 sẽ có sự tham gia của 5 hãng xe thành viên VAMM gồm Honda, Yamaha, Piaggio, Suzuki và SYM cùng các nhà nhập khẩu môtô, xe máy khác như Benelli, Ducati, Kawasaki, Peugeot hay Harley Davidson...

Đáng chú ý, triển lãm chuyên ngành về môtô, xe máy duy nhất tại Việt Nam sẽ tiếp tục diễn ra tại Tp.HCM thay vì chuyển ra Hà Nội. Một trong những lý do khiến VMCS 2017 chưa thể “Bắc tiến” là bởi các trung tâm triển lãm tại Hà Nội chưa đáp ứng được quy mô theo yêu cầu của ban tổ chức.

Theo kế hoạch, VMCS 2017 sẽ chính thức mở cửa từ ngày 4 đến ngày 7/5 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) trên tổng diện tích hơn 10.000 m2. Bên cạnh việc mở rộng quy mô, VMCS 2017 cũng đa dạng hơn về nội dung và sản phẩm trưng bày từ các mẫu xe phổ thông đến cao cấp, từ xe phân khối lớn đến các dòng xe ý tưởng độc đáo của các nhà sản xuất xe máy lớn trên thế giới.

Ban tổ chức VMCS 2017 cũng sẽ tăng cường thêm nhiều hoạt động như những màn trình diễn môtô mạo hiểm, các chương trình lái thử xe miễn phí cùng nhiều hoạt động tương tác với người tiêu dùng.

Kỳ triển lãm năm nay cũng có sự góp mặt của các ngành hàng hỗ trợ như các thương hiệu công nghiệp phụ trợ, linh phụ kiện, phụ tùng, đồ chơi và các lĩnh vực liên quan như tài chính, bảo hiểm, ngân hàng…

Dự kiến VMCS 2017 sẽ thu hút khoảng 150.000 lượt khách tham quan trong 4 ngày diễn ra triển lãm.

Năm ngoái, kỳ triển lãm chuyên ngành môtô, xe máy đầu tiên tại Việt Nam cũng đã diễn ra tại Tp.HCM và thu hút 140.000 lượt khách tham quan.

VMCS là kỳ triển lãm do hiệp hội VAMM khởi xướng nhằm tạo dựng sân chơi cho tất cả các nhà sản xuất có cơ hội tiếp cận người tiêu dùng và quảng bá sản phẩm, trở thành cầu nối để đưa những mẫu xe mới cùng các công nghệ hiện đại nhất đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam, từ đó góp phần phát triển ngành công nghiệp xe máy Việt Nam.

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.