Overfinch Evoque GTS: Sự giao hòa nghệ thuật cổ kim

Minh Toàn
Lấy cảm hứng pha trộn nghệ thuật cổ kim, hãng độ xe Overfinch vừa giới thiệu chiếc Evoque GTS tại lễ hội tốc độ Goodwood 2012
Overfinch Evoque GTS vẫn giữ "phom" của nguyên mẫu Range Rover Evoque Coupe SD4 - Ảnh: GTSpirit.
Overfinch Evoque GTS vẫn giữ "phom" của nguyên mẫu Range Rover Evoque Coupe SD4 - Ảnh: GTSpirit.
Hãng độ xe Overfinch (Anh quốc) vừa giới thiệu với công chúng chiếc Evoque GTS tại lễ hội tốc độ Goodwood 2012.

Trong “bộ cánh” tím lạ mắt, bản độ từ mẫu Range Rover Evoque Coupe SD4 xuất hiện với bề ngoài sở hữu nhiều chi tiết mới và nội thất là sự giao hòa giữa nghệ thuật hiện đại và cổ điển.
 
So với nguyên mẫu, Overfinch Evoque GTS không có sự thay đổi về động cơ khi vẫn sử dụng loại dung tích 2,2 lít công suất 190 mã lực. Khác biệt lớn nhất ở bản độ này nằm ở thiết kế và trang bị nội thất theo hướng cá nhân hóa. Ngoại thất được bổ sung thêm một vài chi tiết làm tăng thêm hình dạng khí động học cho xe.

Cản trước và cản sau thay đổi cho hầm hố hơn, bộ mâm xe hợp kim kích thước 22 inch với hoa văn hình kim cương cũng là một trong những điểm nhấn của Overfinch Evoque GTS. Mầu sơn nguyên bản được gỡ bỏ hoàn toàn, thay vào đó là mầu tím chuẩn trong dải mầu tia cực tím. 

Vốn dĩ, nội thất của chiếc Range Rover Evoque được thiết kế bởi nữ ca sĩ Victoria Beckham, nên ngoài việc thừa hưởng độ sang trọng mang cá tính riêng còn cho thấy mức độ tiện dụng theo nhu cầu của phái đẹp. Nhưng bên trong của chiếc Overfinch Evoque GTS còn được chế tác cầu kỳ hơn nữa.

Toàn bộ không gian nội thất được bao phủ bởi mầu trắng của da Napa cao cấp tương phản với mầu đen của phím đàn piano từ những đường khâu nghệ thuật. Hầu hết trang bị trên xe đều được nâng cấp và sử dụng gói tùy chọn Overfinch sang trọng.

Overfinch định giá Evoque GTS vào khoảng 150.000 USD tại thị trường châu Âu, đúng bằng giá bản cao cấp nhất Range Rover Evoque ở Việt Nam.

Hình ảnh chi tiết Overfinch Evoque GTS:

Overfinch Evoque GTS: Sự giao hòa nghệ thuật cổ kim - Ảnh 1

Overfinch Evoque GTS: Sự giao hòa nghệ thuật cổ kim - Ảnh 2

Overfinch Evoque GTS: Sự giao hòa nghệ thuật cổ kim - Ảnh 3

Overfinch Evoque GTS: Sự giao hòa nghệ thuật cổ kim - Ảnh 4

Overfinch Evoque GTS: Sự giao hòa nghệ thuật cổ kim - Ảnh 5

Overfinch Evoque GTS: Sự giao hòa nghệ thuật cổ kim - Ảnh 6

Overfinch Evoque GTS: Sự giao hòa nghệ thuật cổ kim - Ảnh 7

Overfinch Evoque GTS: Sự giao hòa nghệ thuật cổ kim - Ảnh 8

Overfinch Evoque GTS: Sự giao hòa nghệ thuật cổ kim - Ảnh 9

Overfinch Evoque GTS: Sự giao hòa nghệ thuật cổ kim - Ảnh 10

Overfinch Evoque GTS: Sự giao hòa nghệ thuật cổ kim - Ảnh 11

Overfinch Evoque GTS: Sự giao hòa nghệ thuật cổ kim - Ảnh 12

Overfinch Evoque GTS: Sự giao hòa nghệ thuật cổ kim - Ảnh 13

Tin mới

#Auto Hashtag: Bí ẩn đằng sau quyết định sa thải hàng loạt nhân sự của ông chủ Tesla

#Auto Hashtag: Bí ẩn đằng sau quyết định sa thải hàng loạt nhân sự của ông chủ Tesla

Một sự kiện gây xôn xao làng xe thế giới những ngày gần đây: Tỷ phú Elon Musk, ông chủ Tesla vừa quyết định sa thải 500 nhân sự ở mảng kinh doanh trạm sạc Supercharger. Lý do nào đi đến quyết định bất ngờ này? Elon Musk đang suy tính điều gì? Và việc kinh doanh dịch vụ trạm sạc có còn là “miếng bánh ngọt” dành cho các hãng ô tô trên thế giới cũng như tại Việt Nam hay không? Hãy cùng chúng tôi phân tích chủ đề này trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay!
Tháng 4, ô tô nhập khẩu về Việt Nam bất ngờ quay đầu lao dốc

Tháng 4, ô tô nhập khẩu về Việt Nam bất ngờ quay đầu lao dốc

Theo báo cáo của Tổng cục Thống kê, lượng xe ô tô nhập khẩu nguyên chiếc trong tháng 4/2024 ước đạt 12.500 chiếc, giá trị 244 triệu USD. Trước đó, vào tháng 3, số lượng xe nhập khẩu là 15.860 chiếc có giá trị kim ngạch 330 triệu. Như vậy, so với tháng liền kề, ô tô nhập khẩu trong tháng 4/2024 giảm 21,2% về lượng và 26,1% về giá trị.
Cơ hội cho doanh nghiệp phát triển trạm sạc tại Việt Nam

Cơ hội cho doanh nghiệp phát triển trạm sạc tại Việt Nam

Mục tiêu chuyển đổi năng lượng xanh trong lĩnh vực giao thông vận tải tại Việt Nam đang ngày càng được cụ thể hóa bằng những chính sách pháp luật mới, góp phần khuyến khích, thúc đẩy doanh nghiệp đầu tư sản xuất, kinh doanh. Trong đó, hạ tầng trạm sạc đang là “miếng bánh ngọt” dành cho những doanh nghiệp tiên phong.