Phái đẹp mua xe Hybrid nhận ưu đãi lớn dịp 8/3

Nam Nguyễn
Trong dịp Quốc Tế Phụ Nữ 08/03, những khách hàng mua mẫu xe Haval H6 Hybrid sẽ nhận được nhiều ưu đãi. Cụ thể, Haval Việt Nam đang triển khai chương trình ưu đãi “Trao thương yêu - Nhận yêu thương” với các khách hàng mua xe trong khoảng thời gian từ ngày 06/03 - 10/04/2024, sẽ được ưu đãi lên tới 100 triệu đồng tiền mặt và tặng thẻ dịch vụ Diamond trị giá 50 triệu đồng.
Phái đẹp mua xe Hybrid nhận ưu đãi lớn dịp 8/3 - Ảnh 1

Haval Việt Nam còn dành tặng riêng cho các khách hàng nữ khi đến check in tại showroom nhiều phần quà, bao gồm mã khuyến mãi giá trị 10.000.000 đồng mua xe Haval H6 Hybrid, phiếu kiểm tra xe miễn phí tại các xưởng dịch vụ của Haval Việt Nam, phiếu rửa xe miễn phí tại các xưởng dịch vụ của Haval Việt Nam.

Chương trình được diễn ra từ ngày 08/03 đến hết ngày 10/04/2024 tại các showroom Haval Việt Nam trên toàn quốc.

Mẫu SUV cỡ C nhập khẩu Thái Lan Haval H6 HEV có 1 phiên bản duy nhất dùng động cơ hybrid. Mẫu xe này thuộc thuộc phân khúc SUV cỡ C, cạnh tranh với những Honda CR-V, Mazda CX-5 hay Hyundai Tucson.

H6 được trang bị động cơ hybrid, cho mức tiêu hao nhiên liệu thấp nhất phân khúc, khoảng 5,5 lít/ 100 km.

Haval H6 hybrid bán tại Việt Nam thuộc thế hệ thứ ba, xuất xưởng từ nhà máy GWM (Great Wall Motor) Rayong của hãng tại Thái Lan. Kích thước dài, rộng và cao lần lượt 4.683 x 1.886 x 1.730 (mm). Xe có trục cơ sở dài 2.738 mm.

Ngoại thất của xe có lưới tản nhiệt kiểu bầu trời sao, nối liền và mở rộng sang hai bên. Đèn chiếu sáng dạng LED, tích hợp thấu kính có tính năng tự động điều chỉnh độ cao. Đèn định vị ban ngày kèm chức năng báo rẽ, thiết kế dạng nanh sư tử. Cụm đèn hậu LED hiệu ứng 3D nằm ngang. Bộ vành kích thước 19 inch đa chấu.

Nội thất Haval H6 hybrid thiết kế theo phong cách tối giản, hướng đến sự tiện dụng và thoải mái cho người dùng. Xe trang bị bộ ba màn hình HUD trên kính lái, màn hình người lái 10,25 inch và màn hình giải trí cảm ứng 12,3 inch. Dàn âm thanh 8 loa công nghệ DTS. Vô lăng ba chấu bọc da, tích hợp nhiều phím chức năng mạ viền kim loại. Cần số dạng điện tử với núm xoay. Các tính năng khác có ghế lái chỉnh điện 6 hướng, ghế phụ chỉnh điện 4 hướng, sạc không dây, điều hòa 2 vùng tự động, chức năng lọc không khí và tạo ion âm...

Xe trang bị động cơ xăng 1.5 tăng áp, kết hợp mô-tơ điện cho công suất 240 mã lực và sức kéo 530 Nm. Bốn chế độ lái tùy chọn gồm: Tiêu chuẩn, Thể thao, Tiết kiệm và Đường trơn. Tĩnh năng hỗ trợ người lái ADAS trên Haval H6 gồm: kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo phương tiện phía trước/ sau, hỗ trợ giữ làn đường, lùi tự động theo đường tiến, đỗ xe tự động, cảnh báo va chạm khi mở cửa...

Haval H6 HEV đạt chứng nhận an toàn 5 sao từ NCAP, nhờ nền tảng Lemon có khung thép cường lực tỷ trọng 71,61%, thép định hình nhiệt 1.500 Mpa tỷ trọng 13%.

Trước đó, hồi đầu năm 2024, mức giá niêm yết mới của Haval H6 HEV cũng có nhiều ưu đãi từ nhà phân phối chỉ còn 986 triệu đồng, giảm 110 triệu đồng so với thời điểm ra mắt vào đầu tháng 8 năm ngoái.

Không những vậy, Haval H6 HEV vào thời điểm sát Tết Nguyên đán còn nhận được ưu đãi tặng lệ phí trước bạ trị giá 100 triệu đồng.

Đó cũng là lần điều chỉnh giá niêm yết đầu tiên của Haval H6 HEV kể từ thời điểm mẫu xe này ra mắt, trong khi đó chính sách ưu đãi cận Tết không lớn bằng khoảng thời gian trước đó. Được định vị ở phân khúc SUV cỡ C, H6 HEV phải đối đầu với nhiều đối thủ mạnh như Mazda CX-5, Hyundai Tucson và đặc biệt là Honda CR-V cũng có phiên bản hybrid e:HEV.

Tin mới

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Trong nhiều năm, các nhà sản xuất ô tô nhà nước Trung Quốc có thể tin tưởng vào việc liên doanh với các thương hiệu lớn của nước ngoài như một nguồn lợi nhuận kỳ diệu. Nhưng báo cáo thu nhập mới nhất cho thấy những ngày đó có thể sắp kết thúc, khi những công ty đơn lẻ mới hơn như BYD đã thúc đẩy làn sóng điện khí hóa tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới, trong khi các thương hiệu ô tô nước ngoài đang bị tụt lại phía sau.
Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Khi chính quyền Tổng thống Biden hạ mục tiêu sử dụng xe điện từ 67% xuống 35% vào năm 2030, họ đã làm được hai việc: tạo cứu cánh cho các nhà sản xuất ô tô đang cảm thấy áp lực phải sản xuất và bán xe điện trong khi dội một gáo nước lạnh lớn vào các công ty chỉ bán pin xe chạy bằng điện.
Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Các kế hoạch toàn cầu của công ty bao gồm từ mô-đun năng lượng mặt trời và xe buýt điện, xe tải và xe lửa cho đến các hệ thống giao thông phức tạp. Nhưng liệu BYD có đang cố gắng làm quá nhiều hay không là câu hỏi mà giới đầu tư quan tâm.