Phiên bản đặc biệt của Range Rover về Việt Nam

Minh Nghi
Phiên bản đặc biệt Range Rover Autobiography Black Limited Edition 2011 đã có mặt tại Việt Nam
Đây là phiên bản đặc biệt được ra đời nhằm đánh dấu 40 năm lịch sử của dòng SUV sang trọng Range Rover - Ảnh: Minh Nghi.
Đây là phiên bản đặc biệt được ra đời nhằm đánh dấu 40 năm lịch sử của dòng SUV sang trọng Range Rover - Ảnh: Minh Nghi.
Phiên bản đặc biệt dòng SUV Range Rover do hãng xe Anh Quốc sản xuất, chiếc Autobiography Black Limited Edition 2011 có công suất 313 mã lực, vừa được nhà nhập khẩu UK Auto nhập khẩu về Việt Nam.

Range Rover là dòng xe hơi SUV sang trọng đã đánh dấu 40 năm ra đời của mình bằng việc ra mắt phiên bản xe màu đen Barolo đặc biệt với khoảng 700 chiếc được bán trên toàn cầu.

Autobiography Black Limited Edition 2011 sở hữu động cơ V8 tăng áp sử dụng nhiên liệu diesel, dung tích 4.4 lít. Động cơ diesel của Range Rover được đánh giá là êm ái và “bốc” tương đương với động cơ xăng. Mẫu SUV 5 chỗ vẫn sử dụng thiết kế truyền thống của dòng Range Rover, với hệ thống nâng hạ gầm, chế độ vận hành ở 5 kiểu địa hình khác nhau.

Phiên bản xe đặc biệt sử dụng vành đúc hợp kim đường kính 20 inch, với kiểu thiết kế như những viên kim cương khi xe vận hành. Cản trước nổi bật hơn với một thanh ngang mạ crôm sáng bóng đặt phía bên dưới. Ngoài ra, logo Autobiography Black được gắn ở phía sau xe, bệ cửa, cánh cửa và trên cả tựa lưng giữa của hàng ghế thứ hai trong xe.

Đồ chơi đi kèm cho phiên bản đặc biệt này là chiếc camera xách tay trang bị đèn pin tự động sạc được gắn trên xe. Đây là thiết bị hỗ trợ cho người lái, tự động kết nối với màn hình LCD trung tâm, hỗ trợ người lái khi đi vào đường sương mù, off-road, người cầm camera trước sẽ truyền hình ảnh mặt đường lên màn hình trung tâm giúp lái xe có thể nhìn thấy rõ đường thông qua màn hình LCD.

Range Rover Autobiography Black Limited Edition có giá bán tham khảo tại thị trường nước ngoài khoảng hơn 100.000USD.

Hình ảnh chi tiết về Range Rover Autobiography Black Limited Edition 2011:

Phiên bản đặc biệt của Range Rover về Việt Nam - Ảnh 1

Phiên bản đặc biệt của Range Rover về Việt Nam - Ảnh 2

Phiên bản đặc biệt của Range Rover về Việt Nam - Ảnh 3

Phiên bản đặc biệt của Range Rover về Việt Nam - Ảnh 4

Phiên bản đặc biệt của Range Rover về Việt Nam - Ảnh 5

Phiên bản đặc biệt của Range Rover về Việt Nam - Ảnh 6

Tin mới

Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Khi chính quyền Tổng thống Biden hạ mục tiêu sử dụng xe điện từ 67% xuống 35% vào năm 2030, họ đã làm được hai việc: tạo cứu cánh cho các nhà sản xuất ô tô đang cảm thấy áp lực phải sản xuất và bán xe điện trong khi dội một gáo nước lạnh lớn vào các công ty chỉ bán pin xe chạy bằng điện.
Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Các kế hoạch toàn cầu của công ty bao gồm từ mô-đun năng lượng mặt trời và xe buýt điện, xe tải và xe lửa cho đến các hệ thống giao thông phức tạp. Nhưng liệu BYD có đang cố gắng làm quá nhiều hay không là câu hỏi mà giới đầu tư quan tâm.
BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

Nhà sản xuất xe điện Trung Quốc BYD sẽ giới thiệu chiếc sedan đầu tiên nằm trong phân khúc cao cấp của mình tại triển lãm ô tô Bắc Kinh, nhằm thách thức những hãng như Mercedes-Benz của Đức, hãng mà ba năm trước đã rút khỏi sự phát triển của thương hiệu Denza, với lý do doanh số bán hàng chậm.