Piaggio Việt Nam chi 1 triệu USD mua bảo hiểm trưng bày xe mới

Đ. Thọ
Piaggio Việt Nam cho biết đã chi 1 triệu USD để mua bảo hiểm cho cuộc triển lãm mẫu xe tay ga cao cấp Vespa S
Các công đoạn chuẩn bị cho cuộc triển lãm nhỏ của Vespa S.
Các công đoạn chuẩn bị cho cuộc triển lãm nhỏ của Vespa S.
Nhà sản xuất xe máy đến từ nước Ý vừa cho biết đã chi 1 triệu USD để mua bảo hiểm cho cuộc triển lãm mẫu xe tay ga cao cấp Vespa S sau khi có lễ ra mắt chính thức.

Như vậy, đây là lần đầu tiên tại Việt Nam một cuộc triển lãm được mua bảo hiểm với trị giá lên đến 1 triệu USD. Cuộc triển lãm nhỏ dành riêng cho Vespa S sẽ được tổ chức trước cửa tòa nhà Vincom Hà Nội trong 10 ngày, từ ngày 22 - 31/3.

Vespa S là mẫu xe tay ga cao cấp thứ ba của Piaggio được sản xuất tại Việt Nam. Đây cũng là mẫu xe đầu tiên được hãng xe này nhằm đến đối tượng khách hàng chủ yếu là phái mạnh, sau hai mẫu xe dành cho phái đẹp là Vespa LX 125 và Vespa LX 150.

Ngay từ trước khi ra mắt, Vespa S đã gây được sự chú ý rất lớn từ những người hâm mộ thương hiệu xe máy thời trang đến từ nước Ý. Và do đó, Piaggio Việt Nam cũng tập trung khá nhiều nguồn lực cho sự kiện trình làng mẫu xe này.

Tin mới

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

Nhà sản xuất xe điện Trung Quốc BYD sẽ giới thiệu chiếc sedan đầu tiên nằm trong phân khúc cao cấp của mình tại triển lãm ô tô Bắc Kinh, nhằm thách thức những hãng như Mercedes-Benz của Đức, hãng mà ba năm trước đã rút khỏi sự phát triển của thương hiệu Denza, với lý do doanh số bán hàng chậm.
#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

Khởi nguyên là dòng xe nhắm đến đối tượng khách hàng nông dân ở các vùng ngoại ô, ngày nay, những chiếc xe bán tải mang thương hiệu Mỹ, Ford, đang được đông đảo người dùng tại đô thị săn tìm. Vì sao dòng xe này phát triển mạnh tại Việt Nam và vì sao Ford lại thành công đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay.
Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.