Renault Fluence phiên bản thể thao chính thức lộ diện

Minh Toàn
Renault tung mẫu sedan Fluence phiên bản thể thao ra thị trường Mỹ Latinh với mức giá bán 35.000 USD (tương đương 710 triệu đồng)
Renault Fluence Sport có công suất 180 mã lực - Ảnh: Leftlance.
Renault Fluence Sport có công suất 180 mã lực - Ảnh: Leftlance.
Thị phần xe hơi mang hơi hướng thể thao đang được các hãng xe khai thác triệt để, và mới đây Renault cũng đã chính thức tung mẫu sedan Fluence phiên bản thể thao ra thị trường.

Ngoại hình và thiết kế nội thất không có nhiều khác biệt so với phiên bản thông thường, bản Fluence thể thao mới được Renault giới thiệu thay đổi về động cơ và cảm giác lái.

Bề ngoài, Fluence Sport được trang bị bộ mâm hợp kim đường kính 17 inch kiểu mới, cửa sổ trời điều khiển điện, cụm đèn pha bi-xenon và đèn sương mù. Cản trước và cản sau tuy có thay đổi nhưng chưa thể hiện được khác biệt.

Bên trong xe, các chi tiết được trang trí mang hơi hướng thể thao với vô-lăng 3 chấu và bộ ghế bọc da. Ở bản thể thao, Renault trang bị thêm cho chiếc sedan hệ thống dẫn đường TomTom hiển thị trên màn hình cảm ứng đặt trên táp-lô và hệ thống cân bằng điện tử ESP.

Tuy nhiên, khác biệt nhất với bản thể thao được thể hiện ở động cơ. Fluence Sport sử dụng động cơ 4 xi-lanh dung tích 2.0 lít công suất 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 221 lb-ft, kết hợp với đó là hộp số sàn 6 cấp. Với động cơ này, Fluence Sport đạt tốc độ tối đa 212 km/giờ cùng khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/giờ trong 8,2 giây.
 
Ra mắt lần đầu, Renault hướng bản Fluence Sport chủ yếu vào trị trường Mỹ Latinh với mức giá bán 35.000 USD, cao hơn 12.000 USD so với bản sedan thông thường.

Hình ảnh Renault Fluence phiên bản thể thao:

Renault Fluence phiên bản thể thao chính thức lộ diện - Ảnh 1

Renault Fluence phiên bản thể thao chính thức lộ diện - Ảnh 2

Renault Fluence phiên bản thể thao chính thức lộ diện - Ảnh 3

Renault Fluence phiên bản thể thao chính thức lộ diện - Ảnh 4

Tin mới

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

Nhà sản xuất xe điện Trung Quốc BYD sẽ giới thiệu chiếc sedan đầu tiên nằm trong phân khúc cao cấp của mình tại triển lãm ô tô Bắc Kinh, nhằm thách thức những hãng như Mercedes-Benz của Đức, hãng mà ba năm trước đã rút khỏi sự phát triển của thương hiệu Denza, với lý do doanh số bán hàng chậm.
#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

Khởi nguyên là dòng xe nhắm đến đối tượng khách hàng nông dân ở các vùng ngoại ô, ngày nay, những chiếc xe bán tải mang thương hiệu Mỹ, Ford, đang được đông đảo người dùng tại đô thị săn tìm. Vì sao dòng xe này phát triển mạnh tại Việt Nam và vì sao Ford lại thành công đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay.
Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.