Sắp diễn ra triển lãm ôtô AutoExpo

Phương Anh
Từ ngày 10-13/6, triển lãm Vietnam AutoExpo 2009 sẽ chính thức diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội
Triển lãm năm nay có sự góp mặt của hàng loạt thương hiệu xe hơi hàng đầu thế giới.
Triển lãm năm nay có sự góp mặt của hàng loạt thương hiệu xe hơi hàng đầu thế giới.
Từ ngày 10-13/6, triển lãm và hội thảo quốc tế lần thứ 5 về phương tiện giao thông và công nghiệp phụ trợ (Vietnam AutoExpo 2009) sẽ chính thức diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội.

Đại diện ban tổ chức, Công ty C.I.S Việt Nam, cho biết kỳ triển lãm năm nay sẽ có quy mô lớn với sự tham gia mạnh mẽ của các thương hiệu, doanh nghiệp hàng đầu trong ngành ôtô, xe máy.

Trong đó có thể kể đến sự góp mặt của Tập đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam với thương hiệu xe Kamaz (Nga), Kraz (Ukraine), Scania (Thụy Điển), Tatra (Séc)…; các thương hiệu xe tải, bus và xe chuyện dụng Hyundai, Daewoo, Dongfeng, Đức Phương, An Thái…

Đặc biệt, triển lãm năm nay cũng có sự góp mặt của hàng loạt thương hiệu xe hơi hàng đầu thế giới.

Trong đó Audi sẽ tham dự với gian hàng rộng trên 200m2 với các mẫu xe hàng đầu như SUV Q7, chiếc sedan sang trọng A8L và đặc biệt là mẫu xe mới xuất hiện trên thị trường A6.

Bên cạnh Audi là sự góp mặt của các thương hiệu xe hơi lừng danh khác như BMW (Euro Auto), Land Rover, Mercedes-Benz, Nissan, Hyundai, Volvo…

Cùng với sự xuất hiện của nhưng mẫu xe nổi tiếng là sự xuất hiện của các gian hàng đồ chơi, phụ kiện xe hơi.

Đối với ngành công nghiệp ôtô, vai trò của công nghiệp phụ trợ là không thể thiếu nên tại kỳ triển lãm năm nay, các thương hiệu “phụ trợ” cũng sẽ chiếm ưu thế không nhỏ. Trong đó có không ít các doanh nghiệp lớn trong ngành công nghiệp phụ trợ Việt Nam như Casumina, Tia Sáng, GS, FAG, Denso, Boss, 3M, Bridgestone, Yokohama, Nhựa Hà Nội…

Trong khuôn khổ Vietnam AutoExpo 2009 còn có một cuộc hội thảo chuyên ngành nhằm mổ xẻ vấn đề “Định hướng dòng xe chủ lực cho nhóm xe du lịch trong ngành công nghiệp ôtô Việt Nam”.

Tin mới

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

Nhà sản xuất xe điện Trung Quốc BYD sẽ giới thiệu chiếc sedan đầu tiên nằm trong phân khúc cao cấp của mình tại triển lãm ô tô Bắc Kinh, nhằm thách thức những hãng như Mercedes-Benz của Đức, hãng mà ba năm trước đã rút khỏi sự phát triển của thương hiệu Denza, với lý do doanh số bán hàng chậm.
#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

Khởi nguyên là dòng xe nhắm đến đối tượng khách hàng nông dân ở các vùng ngoại ô, ngày nay, những chiếc xe bán tải mang thương hiệu Mỹ, Ford, đang được đông đảo người dùng tại đô thị săn tìm. Vì sao dòng xe này phát triển mạnh tại Việt Nam và vì sao Ford lại thành công đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay.
Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.