Sự giống nhau kỳ lạ giữa xế hộp và động vật

Huy Anh
Có bao giờ bạn tự hỏi, chiếc xe kia trông thật giống một con gấu túi hay một chú mèo đang ngơ ngác
Mặt trước của chiếc xe này "na ná" một con gấu túi - Ảnh: AutoSohu.
Mặt trước của chiếc xe này "na ná" một con gấu túi - Ảnh: AutoSohu.
Đôi khi trên đường phố, bạn bất chợt nhìn thấy những mẫu xe có kiểu thiết kế na ná một chú gấu túi, hay một con cá mập đang ngoác miệng phô hàm răng lởm chởm, hoặc cũng có khi là một chú mèo ngơ ngác.

Rất có thể ý tưởng thiết kế chiếc xe đó bắt nguồn từ thế giới tự nhiên, cũng có khi chỉ là sự giống nhau tình cờ.

Dưới đây là một vài sự giống nhau đến kỳ lạ do AutoSohu phát hiện:

Sự giống nhau kỳ lạ giữa xế hộp và động vật  - Ảnh 1
Gấu túi và cánh cam

Sự giống nhau kỳ lạ giữa xế hộp và động vật  - Ảnh 2
Chuồn chuồn và rắn

Sự giống nhau kỳ lạ giữa xế hộp và động vật  - Ảnh 3
Một chú cá lạ và một "chị" ốc sên

Sự giống nhau kỳ lạ giữa xế hộp và động vật  - Ảnh 4
Mèo với thú mỏ vịt

Sự giống nhau kỳ lạ giữa xế hộp và động vật  - Ảnh 5
Và cá mập cùng mèo

Tin mới

Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Khi chính quyền Tổng thống Biden hạ mục tiêu sử dụng xe điện từ 67% xuống 35% vào năm 2030, họ đã làm được hai việc: tạo cứu cánh cho các nhà sản xuất ô tô đang cảm thấy áp lực phải sản xuất và bán xe điện trong khi dội một gáo nước lạnh lớn vào các công ty chỉ bán pin xe chạy bằng điện.
Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Các kế hoạch toàn cầu của công ty bao gồm từ mô-đun năng lượng mặt trời và xe buýt điện, xe tải và xe lửa cho đến các hệ thống giao thông phức tạp. Nhưng liệu BYD có đang cố gắng làm quá nhiều hay không là câu hỏi mà giới đầu tư quan tâm.
BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

Nhà sản xuất xe điện Trung Quốc BYD sẽ giới thiệu chiếc sedan đầu tiên nằm trong phân khúc cao cấp của mình tại triển lãm ô tô Bắc Kinh, nhằm thách thức những hãng như Mercedes-Benz của Đức, hãng mà ba năm trước đã rút khỏi sự phát triển của thương hiệu Denza, với lý do doanh số bán hàng chậm.