Suzuki giới thiệu xe 7 chỗ rẻ nhất Việt Nam

Đức Thọ
Hãng xe Nhật Bản vừa chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe đa dụng 7 chỗ ngồi Ertiga
Ertiga được Suzuki Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc từ Ấn Độ.
Ertiga được Suzuki Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc từ Ấn Độ.
Hãng xe Nhật Bản vừa chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe đa dụng 7 chỗ ngồi Ertiga.

Sự xuất hiện của Ertiga là khá bất ngờ, và càng bất ngờ hơn với người tiêu dùng bởi mức giá bán lẻ 599 triệu đồng. Theo đó, Suzuki Ertiga chính là mẫu xe 7 chỗ ngồi giá thấp nhất tại thị trường Việt Nam tính đến thời điểm này.

Eritga sử dụng động cơ dung tích 1.4 lít, công suất cực đại 95 mã lực và mô-men xoắn cực đại 130 Nm. Xe trang bị hộp số tự động 4 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Mức tiêu thụ nhiên liệu theo điều kiện tiêu chuẩn được Suzuki Việt Nam công bố là 6,25 lít xăng cho 100 km vận hành.

Khoang nội thất của Ertiga thiết kế khá đơn giản. Tuy nhiên, hệ thống điều hòa tự động 2 vùng lại là một ưu điểm.

Do được phát triển dựa trên hệ khung gầm của Swift nên kích thước của Ertiga không thật sự rộng rãi. Nhằm khắc phục điều này, hãng xe Nhật Bản đã thiết kế khả năng tách gập linh hoạt cho các hàng ghế, từ đó tạo nên không gian chứa đồ ở mức 736 lít.

Theo tìm hiểu, mẫu xe 5+2 chỗ ngồi này được Suzuki nhập khẩu nguyên chiếc từ Ấn Độ. Xe có 5 màu ngoại thất và các trang bị an toàn cơ bản.

Tin mới

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Các kế hoạch toàn cầu của công ty bao gồm từ mô-đun năng lượng mặt trời và xe buýt điện, xe tải và xe lửa cho đến các hệ thống giao thông phức tạp. Nhưng liệu BYD có đang cố gắng làm quá nhiều hay không là câu hỏi mà giới đầu tư quan tâm.
BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

Nhà sản xuất xe điện Trung Quốc BYD sẽ giới thiệu chiếc sedan đầu tiên nằm trong phân khúc cao cấp của mình tại triển lãm ô tô Bắc Kinh, nhằm thách thức những hãng như Mercedes-Benz của Đức, hãng mà ba năm trước đã rút khỏi sự phát triển của thương hiệu Denza, với lý do doanh số bán hàng chậm.
#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

Khởi nguyên là dòng xe nhắm đến đối tượng khách hàng nông dân ở các vùng ngoại ô, ngày nay, những chiếc xe bán tải mang thương hiệu Mỹ, Ford, đang được đông đảo người dùng tại đô thị săn tìm. Vì sao dòng xe này phát triển mạnh tại Việt Nam và vì sao Ford lại thành công đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay.