Thêm một đại lý 3S của Toyota đi vào hoạt động

Trí Dũng
Toyota Long Biên (TLB), đại lý tiêu chuẩn 3S của Toyota, vừa chính thức đi vào hoạt động
Trạm dịch vụ của Toyota Long Biên đã được đầu tư đầy đủ hệ thống trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn mới nhất của Toyota Việt Nam.
Trạm dịch vụ của Toyota Long Biên đã được đầu tư đầy đủ hệ thống trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn mới nhất của Toyota Việt Nam.
Toyota Long Biên (TLB), đại lý tiêu chuẩn 3S của Toyota, vừa chính thức đi vào hoạt động.

Toyota Long Biên được xây dựng trên diện tích hơn 10.000 m2 trong khuôn viên của Trung tâm thương mại Savico Megamall, quận Long Biên. Án ngữ tại cửa ngõ phía Bắc của Hà Nội, Toyota Long Biên được xem là chiếm vị trí đắc địa khi đón đầu thị trường các tỉnh phía Đông - Đông Bắc của nước ta như Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh và Lạng Sơn…

Là thành viên mới nhất trong hệ thống đại lý của Toyota Việt Nam, Toyota Long Biên cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiêu chuẩn 3S toàn cầu gồm bán xe mới, cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa theo tiêu chuẩn chất lượng Toyota toàn cầu, cung cấp phụ tùng chính hiệu.

Trạm dịch vụ của Toyota Long Biên đã được đầu tư đầy đủ hệ thống trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn mới nhất của Toyota Việt Nam, đáp ứng được tất cả các yêu cầu về an toàn và bảo vệ môi trường. “Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm đã giành được nhiều thứ hạng cao trong các hội thi tay nghề hàng năm của Toyota Việt, Toyota Long Biên sẵn sàng đáp ứng tất cả các yêu cầu về bảo dưỡng, sửa chữa ôtô, đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng”, ông Đào Chiến Thắng, Tổng giám đốc Toyota Long Biên cho biết.

Tin mới

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

Nhà sản xuất xe điện Trung Quốc BYD sẽ giới thiệu chiếc sedan đầu tiên nằm trong phân khúc cao cấp của mình tại triển lãm ô tô Bắc Kinh, nhằm thách thức những hãng như Mercedes-Benz của Đức, hãng mà ba năm trước đã rút khỏi sự phát triển của thương hiệu Denza, với lý do doanh số bán hàng chậm.
#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

Khởi nguyên là dòng xe nhắm đến đối tượng khách hàng nông dân ở các vùng ngoại ô, ngày nay, những chiếc xe bán tải mang thương hiệu Mỹ, Ford, đang được đông đảo người dùng tại đô thị săn tìm. Vì sao dòng xe này phát triển mạnh tại Việt Nam và vì sao Ford lại thành công đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay.
Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.