Thêm một thương hiệu ôtô vào Việt Nam

An Nhi
Công ty Cổ phần Thương mại Kylin vừa cho biết chuẩn bị tung ra thị trường dòng xe đầu tiên mang thương hiệu Tobe (Đài Loan)
Mẫu xe hạng nhỏ Tobe MCar.
Mẫu xe hạng nhỏ Tobe MCar.
Công ty Cổ phần Thương mại Kylin vừa cho biết chuẩn bị tung ra thị trường dòng xe đầu tiên mang thương hiệu Tobe (Đài Loan).

Đó là dòng xe hạng nhỏ Tobe Mcar phiên bản 2010, sản phẩm ra lò từ liên doanh Opel tại Đài Loan.

Theo thông tin ban đầu, Tobe Mcar 2010 được trang bị động cơ áp dụng công nghệ thân thiện môi trường EGI 16 van, dung tích xi-lanh 1.4 lít và hộp số tự động.

Tobe Mcar 2010 có kích thước tương đương với các mẫu xe hạng nhỏ hiện có tại Việt Nam như Chevrolet Spark, Kia Morning…

Mức giá bán lẻ đã bao gồm thuế giá trị gia tăng của Tobe Mcar 2010 dự kiến tương đương khoảng 300 triệu đồng.

Tin mới

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Các kế hoạch toàn cầu của công ty bao gồm từ mô-đun năng lượng mặt trời và xe buýt điện, xe tải và xe lửa cho đến các hệ thống giao thông phức tạp. Nhưng liệu BYD có đang cố gắng làm quá nhiều hay không là câu hỏi mà giới đầu tư quan tâm.
BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

Nhà sản xuất xe điện Trung Quốc BYD sẽ giới thiệu chiếc sedan đầu tiên nằm trong phân khúc cao cấp của mình tại triển lãm ô tô Bắc Kinh, nhằm thách thức những hãng như Mercedes-Benz của Đức, hãng mà ba năm trước đã rút khỏi sự phát triển của thương hiệu Denza, với lý do doanh số bán hàng chậm.
#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

Khởi nguyên là dòng xe nhắm đến đối tượng khách hàng nông dân ở các vùng ngoại ô, ngày nay, những chiếc xe bán tải mang thương hiệu Mỹ, Ford, đang được đông đảo người dùng tại đô thị săn tìm. Vì sao dòng xe này phát triển mạnh tại Việt Nam và vì sao Ford lại thành công đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay.