Thị trường xe máy thêm chật hẹp với 4 sản phẩm mới

Khánh Huyền
PGO Motor Đài Loan giới thiệu 4 mẫu xe máy mang phong cách khác nhau tới người tiêu dùng Việt Nam
Tigra 125, một trong 4 mẫu xe mà PGO Motor Đài Loan giới thiệu vào thị trường Việt - Ảnh: PGO Motor.
Tigra 125, một trong 4 mẫu xe mà PGO Motor Đài Loan giới thiệu vào thị trường Việt - Ảnh: PGO Motor.
Vừa chính thức góp mặt tại thị trường Việt Nam, PGO Motor Đài Loan ngay lập tức giới thiệu 4 mẫu xe máy mang phong cách khác nhau mà nhà sản xuất này cho là phù hợp với người tiêu dùng trong nước.

Sau khi xuất khẩu thành công sang thị trường châu Âu, PGO Motor Đài Loan quyết định chinh phục người tiêu dùng Việt với 4 mẫu xe đang mang cá tính khác nhau với dung tích động cơ 125cc là Tigra, Leon Hybrid, X-Hot và I’Mei.

Theo như giới thiệu ban đầu của nhà sản xuất thì mẫu Tigra 125 là sản phẩm đầu tiên của PGO được trang bị công nghệ phun xăng đa điểm và làm mát bằng dung dịch nước. Trong khi đó, mẫu Leon 125 Hybrid lại sử dụng cả động cơ xăng kết hợp với động cơ điện với xy-lanh hai nòng song động lực.

Ngoài ra, mẫu X-Hot 125 lại mang phong cách xe địa hình và sử dụng hệ thống piston Nasa đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3. Còn mẫu I’Mei 125 lại là mẫu xe nhỏ được thiết kế mang hơi hướng phong cách châu Âu.

PGO Motor đặt nhiều kỳ vọng vào 4 mẫu xe này khi tiếp cận thị trường Việt Nam và nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt.

Đại diện của nhà sản xuất xe máy Đài Loan cũng tiết lộ, giá bán 4 mẫu xe nói trên dự kiến từ 32 đến 120 triệu đồng.

Như vậy, với sự góp mặt của PGO Motor cùng 4 mẫu xe mới, người tiêu dùng Việt sẽ có thêm sự lựa chọn trên thị trường xe máy - vốn dĩ đã có sự cạnh tranh đầy khốc liệt.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.