Toyota Bến Thành nhận chứng chỉ ISO 14001

Đ.Thọ
Xí nghiệp ôtô Toyota Bến Thành (TBTC) vừa chính thức nhận chứng chỉ ISO 14001 về hệ thống quản lý môi trường
Đại diện Quacert Việt Nam trao chứng chỉ cho Toyota Bến Thành.
Đại diện Quacert Việt Nam trao chứng chỉ cho Toyota Bến Thành.
Xí nghiệp ôtô Toyota Bến Thành (TBTC) vừa chính thức nhận chứng chỉ ISO 14001 về hệ thống quản lý môi trường.

Chứng chỉ này do Quacert Việt Nam trao. Như vậy, đây là đại lý ôtô Toyota thứ 2 tại Việt Nam có chứng chỉ ISO 14001, sau Toyota Láng Hạ.

ISO 14001 là hệ thống quản lý môi trường được phát triển bởi Tổ chức Tiêu chuẩn Quốc tế. Đây là một chuẩn mực hoàn toàn dựa trên các hoạt động tự nguyện nhằm phát triển hệ thống quản lý về môi trường của một công ty.

Việc áp dụng hệ thống quản lý môi trường cùng với các công việc quản lý khác có tác dụng hỗ trợ lẫn nhau thúc đẩy các hoạt động giảm giá thành, tăng chất lượng, tăng cường và liên tục cải tiến mọi công việc, công đoạn, đảm bảo phát triển sản xuất bền vững.

Được sự hỗ trợ của Toyota Việt Nam, sau 6 tháng xây dựng và thực hiện hệ thống quản lý môi trường theo tiêu chuẩn ISO14001 phiên bản 2004 nhằm hạn chế ô nhiễm và các ảnh hưởng xấu tới môi trường từ các hoạt động hàng ngày tại xưởng sửa chữa và văn phòng, TBTC đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn để đạt được chứng chỉ vào tháng 1/2007.

Tin mới

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Các kế hoạch toàn cầu của công ty bao gồm từ mô-đun năng lượng mặt trời và xe buýt điện, xe tải và xe lửa cho đến các hệ thống giao thông phức tạp. Nhưng liệu BYD có đang cố gắng làm quá nhiều hay không là câu hỏi mà giới đầu tư quan tâm.
BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

Nhà sản xuất xe điện Trung Quốc BYD sẽ giới thiệu chiếc sedan đầu tiên nằm trong phân khúc cao cấp của mình tại triển lãm ô tô Bắc Kinh, nhằm thách thức những hãng như Mercedes-Benz của Đức, hãng mà ba năm trước đã rút khỏi sự phát triển của thương hiệu Denza, với lý do doanh số bán hàng chậm.
#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

Khởi nguyên là dòng xe nhắm đến đối tượng khách hàng nông dân ở các vùng ngoại ô, ngày nay, những chiếc xe bán tải mang thương hiệu Mỹ, Ford, đang được đông đảo người dùng tại đô thị săn tìm. Vì sao dòng xe này phát triển mạnh tại Việt Nam và vì sao Ford lại thành công đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay.